Game Kiếm Thế Mobile – phiên bản mobile của game Kiếm Thế đình đám trên PC v.23

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 4 Tháng một 2015.

  1. bbit Thành viên

    Tựa game Android, Java Kiếm Thế Mobile đã hé lộ những hình ảnh Việt hóa hoàn chỉnh. Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, Kiếm Thế Mobile hiện đã được Việt hóa khá hoàn chỉnh và sẽ ra mắt ngay trong tháng này. Game kiếm hiệp Kiếm Thế Mobile đã được trình làng cho các Smart Phone . Vậy là sau 3 năm được xây dựng tại Mỹ, thì trò chơi này đã thông dụng trên kho ứng dụng dành cho các thiết bị Android, Java. Dù tựa game Android, Java này có vô số đặc điểm khác biệt rõ rệt so với một số gMO trước đây của nhà phát triển nhưng nếu bạn đọc thực sự muốn cảm nhận Kiếm Thế Mobile thì vẫn sẽ tìm hiểu được sự tinh tế của game này.
    [​IMG]
    Một số ảnh minh họa gMO Kiem The Mobile

    Kiếm Thế Mobile là dòng game đề tài Game võ hiệp vô cùng hấp dẫn trên điện thoại Android, Java được rất nhiều player chọn với thể loại Game trí tuệ được phát triển với đồ họa 4D đem đến những thử nghiệm rất thú vị. Kiếm Thế Mobile là sự thừa hưởng sự tinh tế ở các phương diện, phát huy mọi các điểm mạnh nổi trội của các tính năng đỉnh cao ở các dòng game khác... Chào mừng ra mắt, BQT game Kiếm Thế Mobile xin gửi tới người chơi 7141 giftcode với giá trị hấp dẫn. Chúc bạn chơi game vui vẻ và đừng quên chơi game có sự hạn chế và hợp lí ở nơi có đủ ảnh sáng để bảo vệ sức khỏe của mình nhé. Sau khi Download game Kiếm Thế Mobile bạn sẽ bắt đầu Kiếm Thế Mobile bằng việc tạo một nhân vật game Kiếm Thế Mobile. Rồi bạn đọc phải tuân thủ chỉ dẫn sẵn có của tựa game Kiếm Thế Mobile. Kiếm Thế Mobile đặc biệt gây ấn tượng nhờ thiết kế tỉ mỉ với độ nét cao. sau khi game Kiếm Thế Mobile cho máy tính bảng, tôi đảm bảo rằng game thủ sẽ phê pha với tựa game này.
    [​IMG]
    Tai tựa game Android, Java Kiem The Mobile
    Đây là game online này rất dễ nhìn và dễ chơi. Vì đây là một dòng game di động nên bạn sẽ phải dành khá nhiều thời gian để làm quen với cách điều khiển trong game. Kiếm Thế Mobile chạy tốt trong dòng máy Android, Java. trò chơi này hỗ trợ Android, Java. với phong cách. Về cơ bản, Kiếm Thế Mobile sở hữu nhiều tính năng rất giống so với Game Farm nổi tiếng Tai game Thiên Thần Truyện. Tuy vậy, để test được game Kiếm Thế Mobile, Tablet của người chơi mới phải chạy hệ điều hành Android, Java hoặc cao hơn. bạn đọc có thể tìm kiếm các keyword dưới đây để tải game về máy: Tải game Kiếm Thế Mobile, Tải Kiếm Thế Mobile, Game Kiếm Thế Mobile, Download Kiếm Thế Mobile miễn phí...
    Link tải game: http://goo.gl/hVqpSa
    Chỉnh sửa cuối: 31 Tháng tám 2016