Game KPAH 161 - Nam Quốc Sơn Hà

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 26 Tháng sáu 2015.

  1. bbit Thành viên

    Vào lúc 3h33 ngày 25/06/2015, Khí Phách Anh Hùng 161 apk đã bắt đầu mở máy chủ chào đón game thủ. Hôm nay ngày 25/06/2015, NPH Monica bất ngờ tung trailer "chuẩn" của tựa game. Với thời lượng chỉ chưa đầy 10 phút nhưng video trailer đã lột tả được trọn vẹn chất lượng đồ họa, gameplay và đặc biệt là khả năng chạy đa nền tảng của Khí Phách Anh Hùng. Khí Phách Anh Hùng 161 là một game kiếm hiệp thủ thành kinh điển, và cũng siêu hại não, đòi hỏi sự đầu tư của game thủ.

    [​IMG]


    Điểm nổi bật của tựa game KPAH 161 rebuild

    Khí Phách Anh Hùng 161 là mobi game đề tài game kiếm hiệp thủ thành vô cùng hấp dẫn trên Tablet được rất đông player ưa thích với thể loại game kiếm hiệp thủ thành được xây dựng với giao diện khủng mang tới những trải nghiệm rất thú vị. Có thể nói cách chơi của nhiều game Android, iOS, Java trên hệ điều hành điện thoại di động như Khí Phách Anh Hùng 161 đều đơn giản. người chơi game đa phần không phải thao tác gì nhiều ngoài việc cho các thẻ bài tiến lên hoặc sắp xếp đội hình chiến đấu, tự các tướng sẽ tấn công, tiêu diệt đối thủ. Điểm nhấn hấp dẫn đặc biệt của Game KPAH được cho là nằm ở hệ thống trò chơi tráng lệ, đẹp mắt và phong phú. Mỗi tính năng có trong tựa game sẽ có tầm ảnh hưởng riêng đối với người chơi game. Chào mừng ra mắt, BQT game KPAH 161 ipa xin gửi tới gamer 2156 giftcode với nhiều item hấp dẫn. Chúc game thủ chơi game thoải mái và đừng quên chơi game có sự hạn chế và hợp lí ở nơi có đủ ảnh sáng để bảo vệ sức khỏe của mình nhé.


    [​IMG]


    Một số hình trong dòng game Khi Phach Anh Hung 161 ngày 25/06/2015

    gameoTa thấy rằng game này khá dễ nhìn và dễ chơi. Do đây là một bom tấn di động nên bạn sẽ phải dành khá nhiều thời gian để làm quen với cách điều khiển trong game. Khí Phách Anh Hùng yêu cầu phần cứng là Bộ xử lý Intel Dual Core hoặc mới hơn có hỗ trợ SSE2, RAM 512 MB trở lên. Cho dù được đánh giá cao hơn về khía cạnh đồ họa nhưng KPAH vẫn chưa đủ già khi chưa vượt qua Android, iOS, Java game Download game Naruto Dai Chien. Mặc dù, để trải nghiệm được sản phẩm game Khí Phách Anh Hùng, Tablet của các bạn phải chạy trên nền tảng Android, iOS, Java hoặc cao hơn. KPAH 161 - một trong top tựa game Android, iOS, Java không mất phí vui nhộn nhất tháng 2 mà các bạn không thể không chơi. Download mobi game Khí Phách Anh Hùng 161 về máy thiết bị di động ngay để có những giây phút thoải mái!