[Game Mobile] Game võ hiệp Túy Giang Hồ chính thức khai mở Ngọc Lộ Tửu

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi kisinhi, 4 Tháng chín 2012.

  1. kisinhi Nick Vi Phạm

    Game võ hiệp Túy Giang Hồ chính thức khai mở Ngọc Lộ Tửu - tưng bừng Open Beta
    Ấn định Open Beta vào ngày 06/09 Với server mang cái tên rất “yêu kiều” Ngọc Lộ Tửu, game android Túy Giang Hồ sẽ liên tiếp mang đến cho game thủ hàng loạt sự kiện vô cùng độc đáo.
    Đến với Túy Giang Hồ , người chơi có cơ hội tham gia những event hấp dẫn, đồng thời nhận được những giải thưởng vô cùng giá trị.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một số hình ảnh trong đợt Closed Beta của Túy Giang Hồ diễn ra vào 28/8

    Đầu tiên là sự kiện Tứ Hải Giai Huynh Đệ dành cho các game thủ yêu thích trò chơi mang tinh thần đồng đội. Nói cách khác, đây chính là sự kiện đua top theo tổ đội (5 người một đội hay còn gọi là team) bao gồm những game thủ đạt level tối thiểu là 25. Các tổ đội sẽ đăng ký tham gia sự kiện bằng cách báo danh trên forum hoặc fanpage của Túy Giang Hồ Team chiến thắng là team có level trung bình cao nhất, sẽ nhận được phần quà trị giá 2 triệu đồng cùng thú xịn và rất nhiều vật phẩm quý hiếm.
    Sự kiện nổi bật tiếp theo mang tên “Tranh Đoạt Thiên Mệnh Hoàng Kim” với mục đích bảo hiểm hỗ trợ tiền thẻ chơi game cho nhân vật đoạt giải trong vòng 3 tháng. Game thủ tham gia sự kiện dưới hình thức đua top cá nhân, phần thưởng dành cho người thắng cuộc là cơ hội có được những vật phẩm ingame với giá trị 1 triệu đồng/tháng.
    Ngoài ra, trong đợt Open Beta này, tất cả các hệ điều hành từ Android đến Java đều được hỗ trợ, game thủ có thể thoải mái chơi game mà không lo gặp phải bất cứ trở ngại nào.
    Thông tin chi tiết xem tại http://tuygiangho.vn/forum/forum.php hoặc https://www.facebook.com/tuygiangho
  2. banghd

    banghd Thành viên

    Bài viết:
    167
    Được Like:
    2
    Ae vào đua TOP kiếm 2 củ chơi. Ae yên tâm nạp thẻ có hỗ trợ bảo hiểm rùi k sợ như mấy cái game cùi lậu ra dc vài bữa rùi đóng cửa. Vote 1 phiếu cho Túy Giang Hồ nào
  3. kisinhi

    kisinhi Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    1
    mọi người cùng ủng hộ Túy Giang Hồ nào...................
  4. banghd

    banghd Thành viên

    Bài viết:
    167
    Được Like:
    2
    Còn 1 hum nữa ngày mài là Open Beta rùi. Ae chuẩn bị vào đua TOP. P/s tuyển ae vào team mình đua TOP nhé. có gì ae pm tên nv dự kiến trong game của mình nhé ZinZinNo1 or báo danh trên 4rum lun cũng dc.
  5. kisinhi

    kisinhi Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    1
    ngày mai là close beta rồi, mong chờ quá đi.................