[Game Save] [Game mobile] Gamer Vấn Kiếm thích thú với tính năng Săn tiền thưởng

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi madela, 8 Tháng mười một 2012.

  1. madela Thành viên

    Ra mắt không lâu game mobile Vấn Kiếm hoàn toàn chinh phục cộng đồng game thủ bởi đồ họa tuyệt vời và diễn biến game nhanh đến nghẹt thở. Mới đây một tính năng hết sức đặc biệt và thú vị đối với tất cả các game thủ mà game Vấn Kiếm vừa mới cập nhật chính là “Thợ săn tiền thưởng”.

    [​IMG]

    Thợ săn tiền thưởng – Kẻ có máu liều lĩnh luôn khao khát đạt được phần thưởng mà hắn nhắm tới. Chỉ có kết cục chết chóc của con mồi mới thỏa mãn được “niềm đam mê” đáng sợ ấy. Lần đầu tiên tại Vấn Kiếm, cộng đồng đã có dịp hóa thân vào vai thợ săn tiền thưởng mưu trí và đầy quả cảm.Tới gặp NPC Thợ săn tiền thưởng trong game và điền tên kẻ thù bạn muốn người khác truy bắt. Tự định một món tiền thưởng ngay sau đó sẽ thông báo cho toàn thế giới biết bạn vừa công bố một nhiệm vụ săn thưởng. Lúc này toàn bộ game thủ sẽ tới nhận nhiệm vụ và đi bắt kẻ bị bạn truy nã về và lãnh thưởng.
    Chính vì sự hấp dẫn cũng như tính cạnh tranh cao mà rất đông cao thủ các máy chủ của Vấn Kiếm đã đồng loạt xuất hiện tranh đoạt giải thưởng.

    Cùng xem qua vài clip săn thưởng đông vui của Vấn Kiếm


    Là một game đã tìm được chỗ đứng trong lòng cộng đồng và đang dần trở thành trò chơi được yêu thích trên di động Vấn Kiếm vẫn không ngừng cải tiến nâng cấp các tính năng độc đáo. Sắp tới sẽ còn nhiều hoạt động mới cũng như các công đoạn khai mở thêm server phục vụ người chơi mới đang được MCC gấp rút hoàn thiện
    Sau đây Vấn Kiếm có loạt code khủng tặng anh em tham gia thợ săn tiền thưởng
    [​IMG]