Game Mobile mới hay nhất tuần qua cho game thủ

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi junvu, 20 Tháng bảy 2015.

  1. junvu Thành viên

    Mountain Goat Mountain iOS | Android (Đã mod money)

    [​IMG]

    Mountain Goat Mountain là tựa game mới nhất dành cho di động đến từ hãng phát triển nổi tiếng Zynga. Hội tụ những đặc điểm gây nghiện nhờ gameplay lý thú, thách thức và nền đồ họa tươi sáng, có phần hài hước, vui nhộn, đây là một trong những trải nghiệm giải trí hứa hẹn sẽ bùng nổ trong tương lai.

    Kingdom Tales 2 Android

    [​IMG]

    Sau khi phát hành khá thành công trên nền tảng iOS, G5 Entertainment và Cateia Games đã đưa sản phẩm giải trí Kingdom Tales 2 đến với nền tảng Android. Đã đến lúc người chơi Android tham gia vào thử thách quản lý thời gian, hoàn thành các nhiệm vụ thú vị để chứng minh bản thân mình xứng đáng với tình yêu của nàng công chúa xinh đẹp.

    Card King: Dragon Wars iOS

    [​IMG]

    Card King: Dragon Wars là game mobile dành riêng cho nền tảng iOS do công ty con của Crooz: Card King, Inc. phát triển. Đúng như tên gọi, trò chơi đem tới cho game thủ trải nghiệm thu thập thẻ bài quái thú độc đáo để trở thành vị vua bài tối cao. Game cung cấp hơn 100 thẻ bài tương ứng với hơn 100 loại quái khác nhau. Chúng được chia làm 5 lớp với kĩ năng và hình dáng khác nhau. Mục tiêu cần đạt được trong game đó là tạo lập nên bộ bài mạnh nhất, bách chiến bách thắng khi tham gia đấu với những game thủ khác.

    This War of Mine iOS | Android

    [​IMG]

    Ấn tượng nhất tuần qua chắc chắn là màn ra mắt của game mobile sinh tồn This War of Mine. Khi Fallout Shelter đang có dấu hiệu giảm nhiệt vì thiếu đi những thay đổi cập nhật cần thiết thì sự xuất hiện của đối thủ mới tới từ 11 bit Studios rõ ràng là sự “đe dọa” cần phải dè chừng. Về mặt chất lượng, có thể nói tựa game này không kém gì phiên bản dành cho hệ máy PC/Console, đem tới cho người chơi một cách nhìn khác về chiến tranh, không chỉ được giải trí mà còn trải nghiệm những bài học đắt giá về ý nghĩa của cuộc sống.

    Dexter: Hidden Darkness iOS

    [​IMG]

    Lấy cảm hứng từ series phim truyền hình hình sự trinh thám nổi tiếng Dexter, hãng phát triển BlooBuzz Studios giới thiệu tới người chơi game mobile truy tìm đồ vật hấp dẫn Dexter: Hidden Darkness. Game đưa người chơi đến với bối cảnh của những hiện trường vụ án, yêu cầu thu thập các chứng cứ bằng các tìm hoặc hoàn thành các câu đố, từ đó tìm ra kẻ giết người, giúp thanh tra Dexter phá án.

    Age of Empires: Castle Siege iOS

    [​IMG]

    Sự ra mắt của Age of Empires: Castle Siege, một sản phẩm của Microsoft Game Studios trên nền tảng iOS có thể nói là bất ngờ đáng chú ý của tuần này. Đây là game mobile đa nền tảng, cho phép người chơi chiến đấu với các đối thủ khác hiện chơi phiên bản PC của game trong cuộc đua xây dựng đế chế hùng mạnh nhất. Nếu bạn đã từng say mê game Age of Empires thì chắc chắn sẽ dễ dàng bị “hút hồn” bởi phiên bản trên di động này.

    Million Arthur iOS | Android

    [​IMG]

    Game mobile nổi bật thứ 2 là sản phẩm nhập vai hành động Million Arthur – phối hợp giữa Square Enix và Gamevil. Trong game, nhiệm vụ của bạn là nhập vai và dẫn dắt nhóm các anh hùng được chọn. Họ chính là những người có khả năng rút được thanh kiếm báu Excalibur khỏi đá. Kết hợp giữa hành động nhập vai và yếu tố thu thập thẻ bài thú vị, Million Arthur đưa bạn đếu với hành trình chinh phục thử thách chiến đấu hoành tráng, chứng minh bản thân xứng đáng với ngôi vị trị vì vương quốc Anh.

    Jumping Fox: Climb That Tree iOS | Android

    [​IMG]

    Đến từ RoyalCactus và Thumbspire, Jumping Fox: Climb That Tree là tựa game “nhảy bất tận”, đơn giản mà lại cực gây nghiện dành cho những game thủ bận rộn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một lựa chọn giải trí mới, có thể chơi được mọi lúc, mọi nơi mà không đòi hỏi quá nhiều thời gian đầu tư cũng như suy nghĩ mệt óc thí đây chính là câu trả lời tuyệt vời.

    Warhammer 40000 Deathwatch: Tyranid Invasion iOS

    [​IMG]

    Warhammer 40000 Deathwatch: Tyranid Invasion là game mobile mới nhất ra nhập dòng game chiến thuật-chiến đấu theo lượt Warhammer 40k đình đám. Game do Rodeo Games – hãng phát triển của Warhammer Quest và Hunters games phát triển, đặt người chơi vào cuộc chiến đấu sống còn giữa những Space Marine và phe Tyranid giữa không gian vũ trụ và tàu chiến hoành tráng.

    Revolution iOS | Android

    [​IMG]

    Revolution là game mobile miễn phí gây nghiện mới tới từ DeadCoolApps và Bulky Pix. Thuộc thể loại game “sinh tồn” kết hợp Endless Runner, Revolution đưa bạn đến với những trải nghiệm thách thức bất tận, đầy lí thú. Trong game, nhiệm vụ của bạn là bảo toàn mạng sốngmột khối vuông tí hon. Khối vuông này di chuyển từ dưới lên trên nhờ các vòng tròn nhưng chỉ theo một quy luật đó là chỉ khi nào vòng tròn quay đúng hướng màu xanh thì khối vuông mới có thể nhảy xuyên qua, đến với hình tròn tiếp theo. Khó khăn hơn cho người chơi đó là áp lực từ phía 2 bên tường, chúng tự động thu hẹp khoảng cách và nếu khối vuông không thoát kịp hình tròn và bị tường đè thì sẽ Game Over.