[Game Mobile]TRU THẦN DẪN ĐẦU “LÀN SÓNG” ỨNG DỤNG GIẢI TRÍ TRÊN MOBILE

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi gheghelcso01, 12 Tháng mười 2012.

  1. gheghelcso01 Thành viên

    đang thịnh hành hơn bao giờ hết. Với nền tảng công nghệ ngày càng phát triển, có thể nói rằng, game mobile không còn đơn thuần là trò chơi trên điện thoại, mà thực sự đã trở thành một trong những ứng dụng giải trí được người tiêu dùng ưa chuộng nhất.
    Những năm gần đây, Như chúng ta đã biết, hiện nay, ngành kinh doanh game mobile tại Việt Nam thị trường game mobile Việt Nam khởi sắc bởi sự chung tay và cạnh tranh của hàng chục NPH lớn nhỏ. Tuy nhiên, dẫn đầu vẫn là MCCorp – doanh nghiệp đặt những bước chân đầu tiên trên con đường chinh phục cộng đồng người chơi bằng game mobile. Sau 2 năm kinh doanh, tính đến nay MCCorp đã cho ra đời 6 sản phẩm: Minh Châu, Minh Chủ Võ Lâm, Tru Thần, Vấn Kiếm, MC Võ Lâm 3 và Túy Giang Hồ - đều đứng trong top những lựa chọn giải trí hàng đầu. Song, game mobile thành công sớm nhất và vang dội nhất phải kể đến Tru Thần.

    [​IMG]

    Mang nội dung Tiên hiệp và tạo hình nhân vật dễ thương, ngay từ khi ra mắt, Tru Thần đã chiếm được cảm tình của đông đảo người chơi. Nhưng bắt mắt thôi chưa đủ, cho đến nay, Tru Thần vẫn giữ được lượng khách hàng trung thành rất lớn là bởi game nắm trong tay những tính năng ưu việt, độc đáo, điển hình như: Auto đánh quái – giúp game thủ không cần tốn quá nhiều thời gian “cày” mà vẫn lên level đều đều, hệ thống thú cưỡi vô cùng phong phú và đáng yêu, hay hệ thống lương bổng hậu hĩnh – hạn chế tối đa “gánh nặng” thẻ nạp cho game thủ… Hơn nữa, Tru Thần đặc biệt thành công với phiên bản Android với 50.000 lượt tải và nằm trong top 20 các ứng dụng mobile phổ biến nhất trên bảng xếp hạng Google Play.
    Tải Tru Thần Android tại đây
    https://play.google.com/store/apps/details?id=com.t4game.ZhuShenOL.channel.Vietnam&hl=vi

    [​IMG]

    Với đà phát triển đều đặn và ổn định, game mobile Tru Thần đang được NPH MCCorp đầu tư tài chính và công sức để tiếp tục giữ vững vị trí trên thị trường, đồng thời xây dựng một cộng đồng người chơi vững mạnh.