Game mới nhất android qua sông java hack

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hoangvchung, 20 Tháng mười 2014.

  1. hoangvchung Thành viên

    Chơi game đưa nhà sư và quỷ qua sang bên kia sông để test IQ của bạn xem có phải là người thông minh hay không, trò chơi kiểm tra IQ đưa thầy chùa và yêu quái qua cầu này kịch tính vô cùng.
    Liệu bạn có vượt qua thử thách khó khăn này để 3 vị sư về chùa an toàn trước khi trời tối. Vượt qua con sông không khó, nhưng việc đối đầu với bọn quỷ kia không đơn giản tý nào.
    Đưa thầy chùa và yêu quái qua sông để tránh bị ăn thịt là trò chơi kinh điển đã có từ lâu để kiểm tra IQ cực độc đáo và vô cùng hấp dẫn. Nhiệm vụ của người chơi là bảo vệ các nhà sư được an toàn dưới sự theo dõi của lũ quỷ.Đưa nhà sư qua sông phiên bản mới ra mắt lại đồ họa và âm thanh thu hút người chơi ngay những giây phút đầu tiền khi click chuột.nha su qua songLiệu 3 vị sư có về được chùa trước khi trời tối hay không điều đó sẽ tùy thuộc vào chỉ số IQ của bạn có cao hay thấp, trò chơi mini miễn phí này không giới hạn thời gian nên các bạn cứ từ từ mà suy luận sao cho thật chặt chẽ và hợp lí để không bị lũ quỹ ăn thịt giữa sông. Đề toán vô cùng óc búa khi mỗi lần qua sông tối đa được 2 người hay quỷ, nhưng tại thời điểm đó số lượng quỷ nhiều hơn người trên cùng 1 bờ thì khối lượng kinh không đủ truyền cho chúng. Bọn quỷ sẽ ăn thịt các vị sư còn lại. Điều đó có nghĩa bạn sẽ phải dừng cuộc chơi ở game y8 online này.

    Các bạn cũng đã thấy hình ảnh bọn ma quỷ dữ dằn hung tợn phía dưới rồi. Đem chúng qua sông cũng không được, để lại càng không yên.
    Game trí tuệ qua sông IQ mới đòi hỏi khả năng tư duy của bạn để giúp 3 vị nhà sư qua sông an toàn.Game đưa nhà sư và quỷ qua sông là một trò chơi là một bài toán khó nuốt, nan giải dành cho các bạn thích suy luận với những ý kiến sao cho thật logic ăn khớp với nhau.