Gangstar Miami Vindication

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi binthong, 6 Tháng tư 2011.

  1. binthong Thành viên

    Gangstar Miami Vindication HD v3.1.6

    Nếu ai đả từng yêu thích các dòng game các game mang thể loại tự do như GTA 4, GTA san andreas, gta vice city. Thì chắc chắn rằng đây sẽ là một game cũng có phong cách chơi như các game trên.
    Yêu cầu: * Support các dòng máy chạy Android của Samsung, Motorola và HTC
    - Samsung Galaxy S Showcase
    - Samsung GT-i9000 Galaxy S
    - Samsung GT-i9000B Galaxy
    - Samsung GT-i9000T
    - Samsung SCH-i400 Atlas
    - Samsung SCH-i500 Fascinate/Galaxy S
    - Samsung SGH-T959 Vibrant
    - Samsung SPH-D700 Epic 4G
    - Motorola A855 Droid
    - Motorola A955 Droid 2
    - Motorola Droid X
    - Motorola MB525 Jordan
    - Motorola Milestone
    - HTC Desire / Bravo
    - HTC Desire HD
    - HTC Desire Z
    - HTC Evo 4G
    - HTC Incredible
    - HTC My Touch 4G
    Khái quát về game: Trong game, người chơi sẽ vào vai Johny Gainesville trong cuộc tìm kiếm người em trai 15 tuổi bị bắt cóc. Trên hành trình của mình, Johny sẽ gặp gỡ và làm ăn với nhiều tay cộm cán ở Miami như Roscoe – gã gangster máu lạnh chuyên dùng kẻ thù làm mồi cho cá sấu hay Reginald – tay anh chị chuyên thực hiện các phi vụ áp tải. Phần chơi đơn của Miami Vindication có thời lượng 10-12 tiếng đồng hồ với 75 nhiệm vụ và hàng loạt nhiệm vụ phụ khác. Hệ thống nhiệm vụ cũng rất đa dạng: từ đua xe, ăn trộm xe… cho đến bảo vệ yếu nhân, truy sát kẻ thù…, tất cả đều tạo cảm giác quen thuộc tương tự như những gì mà series GTA đã mang đến cho game thủ. Cốt truyện của game không hề làm game thủ thất vọng bởi Gameloft đã mời một vài đạo diễn của series truyền hình The Wire tham gia viết kịch bản cho Miami Vindication.
    Cơ chế điều khiển của Miami Vindication cũng tỏ ra ưu việt hơn so với người tiền nhiệm. Trong game, mỗi loại phương tiện khác nhau đều có những ưu nhược điểm riêng của mình: chẳng hạn như xe SUV tuy tăng tốc chậm nhưng có vòng cua rộng và sức mạnh, trong khi xe gắn máy tuy có khả năng luồn lách tốt nhưng lại dễ bị kẻ thù húc ngã bằng xe hơi. Bên cạnh những phương tiện truyền thống là các loại xe hơi hay môtô, người chơi còn được thử sức với một số loại phương tiện mới trực thăng, thuyền cao tốc….
    91082198.jpg
    Về mảng hình âm, Miami Vindication vẫn chưa tỏ ra vượt trội hẳn so với người đi trước: vẫn một thành phố bị giới hạn, tương đối vắng vẻ, thưa thớt với rất ít khách bộ hành qua lại và chỉ có một số ít phương tiện giao thông cùng xuất hiện trong một cảnh. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Miami Vindication vẫn là một trong những tựa game hành động có nền đồ họa tươi sáng và chi tiết nhất trên iOS hiện nay với mô hình xe hơi chi tiết cùng hiệu ứng ánh sáng lúc hoàng hôn/bình minh được chăm chút rất kỹ lưỡng.
    75425888.jpg
    Thành phố Miami tuy chưa có độ chi tiết cao nhưng vẫn được chia thành những địa danh quen thuộc rất dễ nhận ra ngay trong game như khu Downtown, Miami Bay hay The Swamps. Về mảng âm thanh, giọng nói của một số nhân vật chính được lồng tiếng rất chuyên nghiệp bởi các diễn viên ngoài đời thực, điều mà ít tựa game của Gameloft có được. Phần nhạc nền trong các đài phát thanh của game cũng được nhà phát triển đầu tư cẩn thận với nhiều bài nhạc thể loại hiphop, rock và electro sôi động.
    Click here to download