Thảo luận Giá cước gọi thoại nội mạng, ngoại mạng của Vinaphone năm 2017

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi trandacnhon, 14 Tháng tư 2017.

  1. trandacnhon Thành viên

    Nhà mạng Vinaphone đang cung cấp nhiều gói cước khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng. Mỗi một loại sim có cước phí gọi khác nhau nên việc nắm rõ giá cước gọi nội mạng và ngoại mạng của sim Vinaphone sẽ giúp cho thuê bao đưa ra sự chọn lựa chính xác gói cước mình sử dụng. Bài viết này dichvumobile sẽ thông tin chi tiết cước phí gọi nội mạng, ngoại mạng sim Vinaphone mới nhất hiện nay.
    [​IMG]

    Giá cước gọi nội mạng, ngoại mạng của sim Vinaphone
    Như đã đề cập ở trên, cước phí gọi của sim Vinaphone cao hay thấp phụ thuộc hoàn toàn vào gói cước hòa mạng mà khách hàng đã đăng ký, cụ thể như sau:
    1. Cước phí thoại sim VinaXtra Vinaphone:
    Sim VinaXtra hay còn gọi là sim nghe gọi mãi mãi Vinaphone, đây là loại sim thông dụng và được nhiều khách hàng di động sử dụng nhất. Loại sim này có cước phí thoại khá cao, cụ thể: 1.580đ/phút cho các cuộc gọi nội mạng Vinaphone, cố định VNPT và 1.780đ/phút đối với các cuộc gọi ngoại mạng trong nước.
    Nhưng bù lại, khách hàng sử dụng sim VinaXtra sẽ được hưởng ưu đãi nhắn tin với mức phí mềm hơn khá nhiều, chỉ 200đ/sms nội mạng và 250đ/sms ngoại mạng.
    Bên cạnh đó, với tính năng không giới hạn sử dụng, sim VinaXtra sẽ cực kỳ phù hợp với những khách hàng hay nhắn tin, ít gọi thoại, không thường xuyên nạp thẻ và cần duy trì thuê bao luôn trong trạng thái hoạt động 02 chiều.

    2. Cước phí thoại sim VinaCard Vinaphone:
    Khác với gói cước VinaXtra, sim VinaCard có cước phí thoại rẻ hơn khá nhiều. Mức phí thoại được quy định như nhau ở tất cả các vùng địa lý với giá cước lần lượt là: 1.180đ/phút nếu gọi nội mạng VNPT toàn quốc (gồm di động Vinaphone + cố định VNPT) và 1.380đ/phút cho các cuộc gọi ngoại mạng.
    Ngoài ra với quy định giới hạn ngày sử dụng cùng mức phí nhắn tin tương đối cao (290đ/sms nội mạng và 350đ/sms ngoại mạng), sim VinaCard Vinaphone sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho những khách hàng gọi thoại mật độ cao và thường xuyên nạp thẻ để duy trì liên lạc.

    3. Cước phí thoại sim MyZone Vinaphone:
    Sim MyZone là loại sim cực thích hợp cho những khách hàng ít di chuyển và thường xuyên liên lạc nội tỉnh. Mức phí thoại quy định cho loại sim này khi gọi trong vùng đăng ký khá rẻ, chỉ 990đ/phút cho các cuộc gọi nội mạng trong nước, 1.390đ/phút cho những cuộc gọi cố định và 1.490đ/phút khi gọi ngoại mạng.
    Nếu gọi ngoài vùng đăng ký, cước phí thoại nội mạng và ngoại mạng khá đắt đỏ, lên đến 2.190đ/phút. Một điểm đặc biệt của sim MyZone là khách hàng được hưởng ưu đãi 50% giá cước khi gọi nội mạng trong khung giờ rỗi, tức từ 23h đến 6h sáng hàng ngày.
    Với những thông tin trên, khách hàng đã nắm bắt được chi tiết cước gọi nội mạng và ngoại mạng của các loại sim Vinaphone cơ bản rồi đấy. Trường hợp hòa mạng thuê bao trả sau cước phí gọi nội mạng sẽ được quy định ở mức 880đ/phút và 980đ/phút là cước phí thoại ngoại mạng.
    Cước phí thoại trên các loại sim Vinaphone khác nhau sẽ được quy định khác nhau, tuy nhiên cước đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone đều áp dụng chung theo mức niêm yết của nhà mạng. Cảm ơn đã dành thời gian theo dõi bài viết này, hy vọng với những thông tin trên quý khách hàng có thể nắm rõ được cước phí gọi của sim Vinaphone mình đang sử dụng và qua đó quản lý cước hợp lý hơn nhé.