Giá Lumia 525 bao nhiêu

Thảo luận trong 'Windows Phone' bắt đầu bởi black777, 1 Tháng mười một 2014.

  1. black777 Thành viên

    Chiếc điện thoại Lumia 525 được Nokia thiết kế trẻ trung theo phong cách ấn tượng với nhiều người dùng Việt, tuy nhiên với một đàn em đi sau thì những nét chưa được hài lòng của đàn anh cũng được cải tiến hơn. Nhưng nhiều người không biết lumia 525 giá bao nhiêu chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.
    [​IMG]
    Đưa ra những con số chính xác về giá cả của những cửa hàng có uy tín trên thị trường di động hiện nay là một trong những mục đích mà bài viết này muốn cung cấp cho người dùng. hãy cũng tham khảo mức giá bán Nokia Lumia 525 tại các cửa hàng khác nhau này nhé.

    - Tại cửa hàng Thế giới di động:

    Thế giới di động là một trong những cửa hàng bán điện thoại cũng những mặt khác có uy tín, tại đây giá bán của những mặt hàng điện thoại thường cao hơn những của hàng khác. Tuy nhiên người dùng vẫn chọn mua nhiều ở đây vì chất lượng, uy tín cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây rất ổn. Giá Nokia Lumia 525 được rao bán ở đây là 2,79 triệu.
    [​IMG]
    - Cửa hàng FPT shop:

    Tại đây mức giá của chiếc điện thoai này cũng được rao bán đồng giá với Thế giới di động. Bạn có thể chọn mau một trong hai của hàng này với mức giá như trên, cũng có chất lượng phục vụ rất tốt nên bạn cũng có thể yên tâm chọn mua điện thoại ở đây.
    - TechOne:

    Bạn có thể tiết kiệm được một ít cho phí cho việc mua điện thoại ở đây so với mua điện thoại ở hai cửa hàng trên. Bỏ ra 2,65 triệu alf bạn đã có ngay trong tay của mình chiếc điện thoại Nokia Lumia 525 chính hãng. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi lớn cho khách hàng mua điện thoại.
    [​IMG]
    Ngoài những của hàng trên mặt hàng Lumia 525 cũng được bán nhiều trên thị trường, tuy nhiên để có thể bỏ ra một số tiền cũng như việc chọn mua một chiếc điện thoại chính hãng thì lựa chọn cửa hàng uy tín là điều thông minh. Giá bán Nokia Lumia 525có sựu chênh lệch không quá lớn những việc tham khảo giá nhiều của hàng khác nhau sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn.