Giải đua xe đạp Tour de France 2015 đã có mặt trên mobile rồi ae ơi

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi junvu, 2 Tháng bảy 2015.

  1. junvu Thành viên

    Đua ô tô hay đua mô tô đã quá quen thuộc với với các bác rồi, hôm nay em giới thiệu với các bác trò đua hoàn toàn mới, đó là: Đua xe đạp – Tour de France 2015.

    [​IMG]

    Game mô phỏng chính xác nhất đường đua vòng quanh nước Pháp bao gồm 21 chặng, sẽ khởi động ở Utrecht, Phần Lan và kết thúc tại điểm đích: Đại lộ Champs-Elysees ở Paris – Pháp.

    Trong vai trò quán lý đội đua xe, các bác sẽ phải xây dựng chiến lược hành động tốt nhất để có thể đưa đội của mình đến với chiến thắng cuối cùng, được khoác trên mình chiếc áo vàng danh giá. Các chiến thuật chính của một đội đua xe đạp bao gồm: tấn công theo nhóm (ép đường, dồn góc…), phương pháp vượt địa hình nhanh nhất, quy trình cung cấp thức ăn, nước uống cho tay đua…

    [​IMG]

    Các bác chú ý là các bước thực hiện phải chính xác và phản ứng nhanh bởi vì các tay đua đối thủ cũng đặt ra mục tiêu riêng của họ và sẽ không dễ để có thể vượt qua quyết tâm đó. Để đạt được thành công thì các bác phải lên kế hoạch chuẩn trước khi lên xe, lựa chọn tay đua, xe đua đúng, chuẩn và nắm vững kiến thức về đua xe đạp.

    [​IMG]

    Điều đặc biệt ở game này là không chơi cá nhân như các game khác mà là đua theo nhóm. Khởi đầu là một tay đua “gà” các bác sẽ phải lần lượt vượt qua các chặng và vươn lên dẫn đầu đồng thời quy tụ những cua-rơ giàu kinh nghiệm từ khắp nơi trên thế giới hợp sức cùng team chinh phục đường đua danh giá. Sẽ có 110 tay đua dựa trên thực tế để các bác thỏa sức lựa chọn và xây dựng đội hình trong mơ.

    [​IMG]

    Em thấy bộ sưu tập xe đua không chỉ đẹp mà còn mạnh mẽ hứa hẹn tương lai cũng sẽ là thỏi nam châm hút người chơi Tour de France 2015.

    Hiện tại game đang được bán trên store là 3.99$, nhưng các bác hoàn toàn có thể tải game miễn phí ở đây. Các bác cứ yên tâm không phải virus cũng không chặt chém tiền của các bác đâu ạ.

    Link tải miễn phí: Android | iOS