Giaiti321 mobi army 3 mod pro

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hoangvchung, 15 Tháng mười 2014.

  1. hoangvchung Thành viên

    Mobi Army là game dành cho điện thoại di động với các tính năng hấp dẫn và kịch tính dành cho các bạn yêu game. Trải qua nhiều phiên bản khác nhau, nhưng game vẫn không hề suy giảm đi giá trị của nó mà ngược lại chúng ngày càng trở nên đặc biệt và cuốn hút người chơi. Bạn yêu thích game Mobi Army, tại sao không hoàn thành hết tất cả các bộ sưu tập của mình với phiên bản mới 300 này nhỉ?


    Mobi Army 3 giaitri321 là một game casual bắn súng canh tọa độ theo lượt với cách chơi đơn giản, nếu như ai đã từng là fan của Gundbound, Gunny hay Taan thì sẽ nhanh chóng làm quen với Mobi Army 2.


    Với lớp nhân vật đa dạng của Game Army 2 cùng sự lụa chọn nhiều loại vũ khí với tuyệt chiêu riêng biệt đặc sắc, bên cạnh đó với những items mới độc đáo

    Phiên bản Mobi Army 3 đã ra đời với nhiều tính năng hấp dẫn. Các bạn tải Mobi Army 220 về chơi ngay nhé. MobiArmy thuộc thể loại game chiến thuật theo lượt. Trong games bạn phải tính toán góc và lực, kết hợp với sức gió để đường đi của viên đạn trúng đích. Bạn có thể chơi cá nhân hoặc cùng đồng đội để tiêu diệt đối phương. Tải ngay phiên bản Army 2 giaitri321 bên dưới nếu chưa cài đặt, hoặc phiên bản cũ của bạn không đăng nhập được.
  2. thaobinh99 Thành viên

    Tai Mobi Army 3 về điện thoại ngay nào. Mobi Army 3 phiên bản mới nhất của teamobi vừa cập nhật với nhiều tính năng mới cực hấp dẫn nha các bạn