Giây phút “hồi hộp” từ Ai là triệu phú

Thảo luận trong 'SYMBIAN^3: GAMES - TRÒ CHƠI' bắt đầu bởi lethanhmai58, 23 Tháng năm 2013.

  1. lethanhmai58 Thành viên

    Bạn có biết chương trình Ai là triệu phú trên kênh truyền hình VTV3? Bạn có muốn ngồi trên chiếc “ghế nóng” lung linh, huyền ảo để cùng tham gia chương trình. Vậy thì bạn hãy Dowload game ai là triêu phú về cho dế yêu để cùng tham gia nhé! Những giây phút chơi game sẽ làm bạn hồi hộp và không kém phần hấp dẫn như trên truyền hình cùng với người dẫn chương trình MC Lại Văn Sâm.

    [​IMG]

    Sau khi tải game cho điện thoại bạn có thể cài màn hình theo ý thích của mình, rất thú vị phải không nào. Về luật chơi bạn phải vượt qua các câu hỏi với độ khó tăng dần. Những câu hỏi khó sẽ khiến bạn phải tư duy, suy nghĩ để trả lời. Chính điều này tạo nên những giây phút “hồi hộp” căng thẳng cho bạn như đang ngồi trên chiếc ghế nóng của chương trình. Ngoài ra bạn có các sự trợ giúp từ gameshow: 50/50, hỏi ý kiến khán giả, tổ tư vấn tại chỗ và đổi câu hỏi. Bạn sẽ nhận được những “phần quà” đầy bất ngờ từ chương trình.

    [​IMG]

    Nào hãy tai game ai la trieu phu về để cùng chơi nhé! Bạn sẽ có được những giây phút hồi hộp và đầy thú vị. Chúc bạn chơi game vui vẻ!