[Game Save] Giới thiệu các game mini đang lưu tâm năm 2012

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi tieudieukk, 2 Tháng mười 2012.

  1. tieudieukk Nick Vi Phạm

    Tổng Hợp Game Điện Thoại Mini

    [​IMG]Bạn đi ngang công viên hay sân vườn nhà nào đó có vườn hoa thật đẹp, chắc chắn sẽ phải ngắm thật thỏa thích hay thậm chí phải chụp ảnh xong mới nỡ rời đi. Bạn là người yêu cái đẹp, vậy hãy tự tạo cho mình một vườn hoa thật đẹp tại Khu Vườn Địa Đàng.

    [​IMG]GAME MY ZOO Bạn là người yêu quí động vật thì game My Zoo sẽ là game yêu thích của bạn. Đơn giản là trong game có rất nhiều động vật dễ thương để chăm sóc như: mèo, chó, heo, gấu trúc, ngựa, voi… Chúng rất vui nhộn và cũng hiếu học nữa, nhớ dẫn thú cưng đi học ở nhà thầy Heo cạnh trại nhé.

    [​IMG]GAME THẦN BÀI là game chơi bài đa năng với các hoạt động giao lưu và luật chơi đa dạng cho từng miền. Đồng thời việc mở phòng thi đấu hàng tuần để chọn ra vị “thần bài”, game thật sự gây cạnh tranh và cuốn hút người chơi rất cao.

    [​IMG]

    Hơn 30 loài cá sinh động, cùng sinh sống trong bể nuôi cá sinh thái, có tầm cỡ tương đương với các bể cá lớn nhất thế giới. Đó chính là thiên đường cá, một bể cá sinh thái vô cùng đặc sắc của game My Fish.

    [​IMG]Game Khí Phách Anh Hùng là một game online giả sử thuần Việt tựa game dựa theo tên bài thơ cổ của Lý Thường Kiệt – được xem như bản tuyên ngôn độc lập đầu tiên của dân tộc với cuộc sống dân giả.

    Mái Tranh.