Giới thiệu một số Game Online hấp dẫn cho Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi thaott.vncit, 7 Tháng bảy 2014.

  1. thaott.vncit Thành viên

    Tên Game: Mộng Tam Quốc Online
    Tải game: TẠI ĐÂY

    [​IMG]

    Mộng Tam Quốc là game online chơi trên Smartphone theo dòng MMORPG kết hợp đánh TurnBase. Phiên bản 1.0 dành cho hệ điều hành Android. Trong tương lai gần các phiên bản Android HD và iOS sẽ lần lượt được ra mắt game thủ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cốt truyện game dựa theo thời kì lịch sử Tam Quốc phân tranh. Người chơi sẽ phải sắm vai người hùng trừ gian diệt bạo, thành lập bang phái để dựng nên cơ đồ.
    Tải ngay game: TẠI ĐÂY

    Tên game: iBoom
    Tải game: TẠI ĐÂY

    iBoom - Game bắn súng canh tọa độ dành cho Smartphone và PC. Bạn là FAN cuồng của Gunny, Gunbound trên PC, giờ đây bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm trên mobile.iBoom là trò chơi có gameplay đơn giản,nhẹ nhàng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, đồ họa game sinh động, hệ thống nhân vật, trang bị và bản đồ thi đấu cực kỳ dễ thương, luôn được cập nhật liên tục.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hơn cả Teenteen và iGà, iBoom được xem là game đa nền tảng đầu tiên tại Việt Nam có thể liên kết người chơi trên các thiết bị di động, máy tính cá nhân tham giacùng một lúc.Hội tụ những tính năng đặc sắc của thể loại game mobile, iBoom có những điểm nổi bật như:- Game đa nền tảng đầu tiên ở Việt Nam: Kết nối người chơi trên Smart phone và PC mà không cần giả lập.
    Tải ngay game: TẠI ĐÂY

    Tên game: Thiên Long Mobile
    Tải game: TẠI ĐÂY

    Thể loại game không còn xa lạ, tuy nhiên Thiên Long Mobile sẽ làm các gamers chuyên nghiệp phải choáng ngợp bởi hệ thống nhiệm phú phong phú,nhiều chiêu thức mới rất đa dạng cùng hoạt động bang hội gắn kết người chơi, giao diện dễ nhìn và tiện dụng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiên Long Mobile có hệ thống Bang hội chiến lớn mạnh được áp dụng quy tắc đào thải. Cách đánh giống như một game MOBA, khi 2 bên đủ số lượng sẽ được tham gia vào map, tấn công thành chủ bên kia. Sau mỗi cuộc phân tranh đều nhận được phần thưởng thích đáng tính theo EXP, tiền và điểm vinh dự.
    Tải ngay game: TẠI ĐÂY
    Cập nhật các game và ứng dụng tiện ích tại Fanpage:
    https://www.facebook.com/gamecuchaychoandroid