giúp dùm restore bi lỗi , wifi bị lỗi luôn.3g

Thảo luận trong 'Firmware - Jailbreak - Unlock' bắt đầu bởi hoaithuc, 7 Tháng chín 2010.

  1. hoaithuc Thành viên

    con 3g lock sau khi lên 0.4.1 rồi .tôi xài dc 1 tuần thì tự nhiên nó không bắt wifi dc . lam đủ cách nhưng không thể bật wifi dc . tôi restore lai file 3.0 vẫn không có wifi. sau đó thử up lên 4.0.1 thì xảy ra vấn đề up xong chy redsnoow 9.4 thì nhấn tìm brows thì nó nói khong đúng file. vì vậy đành chạy lại fw 3.0 và redsnow ok thì do ko có wifi khong unlock dc đành dùng cái ultrasnow 1.0.1 off nhưng vẫn không có sóng. xin hỏi do đâu? wifi ? thanks trước nhe
  2. dangki_thu

    dangki_thu Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    51
    Chip Wifi của 3G tớ thấy die nhiều. Sửa xong vài bữa lại die tiếp. Có thể thời tiết ở VN không hợp với nó. Trên Youtube có hướng dẫn đặt mặt sau của iPhone lên một bọc nước đá một lúc sau Wifi có lại như trước. Tớ nhớ có một mem bị hỏng wifi sau khi nhờ tư vấn đủ kiểu không kết quả đã liều bỏ vào ngăn đá tủ lạnh và wifi lại bắt được.

    Nhưng trước khi thử bạn nên nói rõ bạn không bắt được wifi như thế nào? Không dò được bất cứ mạng wifi nào hay dò được mà không đăng nhập được? Sau khi restore lại FW gốc thì có dò được và bắt được wifi không? Như thế mới xác định rõ nguyên nhân được.