Xin giúp Giúp mình với cái quạt laptop probook 4410s

Thảo luận trong 'PHẦN CỨNG MÁY TÍNH: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi tanphat_tk, 17 Tháng ba 2013.

  1. tanphat_tk Thành viên

    Laptop mình là hp probook 4410s, máy mua đc hơn 3 năm, đã 2 lần vệ sinh. hiện tại các bộ phận của máy đều bình thưởng, chỉ trừ cái fan có vấn đề.
    Tuần trước fan chạy kêu to (kéo dài 3 -4 tháng) , tuần này tự nhiên tắt lun quạt chả kêu gì hêt (ko quay). Mình đem qua bên fpt kiểm tra, anh nhân viên tạo file a.bat ngoài destop, xong cái cho file đó chạy thành 4 -5 cửa sổ dos. cái kêu quạt bình thường, mình của nghe thử và thấy quạt quay bình thường.
    Về nhà mình kêu thợ đến vệ sinh, nhỏ dầu, lau sạch sẽ, khi lắp vào mình test lại quạt vẫn quay như thường, sau đó tắt đi thì đến tối bật lên lại thì quạt ko quay gì cả. Máy chạy cực nóng, dùng speedfan kiểm tra có bộ phần lên 83C, mình sợ quá tắt máy lun.
    Ngày hôm sau mình cũng chạy file a.bat lại, đc 1 lúc quạt cũng quay, xong cái tự tắt lun, đến giờ vẫn chưa thấy quay lại, mặc dù mình đã nhiều lần chạy lại file a.bat .
    Forum mình có anh em kỉ thuật nào biết cái quạt mình nó bị gì ko? cho mình hướng giải quyết với, mình nghi là con chip cảm ứng của quạt bị hỏng,
    Anh em giúp mình với nhé. Mình cảm ơn
  2. tanphat_tk

    tanphat_tk Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    1
    uppppppppppppp, ai giúp mình với
  3. vuthanhson@

    vuthanhson@ Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    2
    Ko giúp gì dc cho bạn rồi, cái này mình ko rành....
    up phụ bạn để mọi người giúp bạn nè:)