gMO Nhiệt Huyết Tiên Cảnh cập bến Việt Nam

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hayphim4, 23 Tháng tư 2015.

  1. hayphim4 Thành viên

    Theo nguồn tin riêng của trang tin game Game4V, tựa game Nhiệt Huyết Tiên Cảnh đã được một nhà phát hành miền Nam mua về nước thành công, tai game army game đang trong giai đoạn chuẩn bị, dự kiến ra mắt vào tháng 5 sắp tới.
    [​IMG]
    Nhiệt Huyết Tiên Cảnh là một gMO có đồ họa 3D được phát triển và vận hành bởi công ty ChengDu Digua Trung Quốc. Game lấy bối cảnh tiên hiệp, xoay quanh các cuộc chiến giữa yêu ma với tiên nhân và loại người, chiến đấu tranh giành quyền lực, quấy nhiễu cuộc sống yên bình của dân chúng.
    Tham gia vào Nhiệt Huyết Tiên Cảnh, người chơi sẽ được lựa chọn 3 lớp nhân vật gồm Kiếm Tu, Đạo Cơ và Mặc Hồ, để bắt đầu cuộc hành trình trù yêu diệt ma của mình. Mỗi lớp nhân vật có bộ kĩ năng riêng biệt để sử dụng. Người chơi có thể sử dụng 3 kĩ năng chính khi chiến đấu, ngoài ra có thể thay đổi bảng kĩ năng khác thông qua hệ thống mở rộng.
    [​IMG]
    Nhiệt Huyết Tiên Cảnh có đồ họa 3D theo phong cách chibi dễ thương tươi sáng. Điểm đáng chú ý nhất trong game đó chính là tính năng PK đa dạng, giao diện cũng như thao tác PK của game khá đơn giản, người chơi có thể đăng ký tham gia đấu trường tỷ võ qua một nút bấm trên màn hình. Game sẽ sắp xếp bạn thi đấu với các người chơi ngẫu nhiên khác, cấp đồ của hai đấu thủ sẽ được lựa chọn sắp xếp tương đương nhau, giúp trận chiến diễn ra cân bằng hơn.
    Ngoài ra, Nhiệt Huyết Tiên Cảnh còn có các tính năng khác không thua kèm gì các tựa game nhập vai như cường hóa, phụ bản, săn boss, vượt ải, bang hội. Bạn có thể lập tổ đội đi vượt ải, vượt ngục để tìm kiếm các vật phẩm quí hiếm. Với bối cảnh tam giới cùng với màu sắc thiết kế tươi sáng, game đang được đông đảo tại thị trường Trung Quốc yêu thích.
    [​IMG]
    Tai army 239 can goc v6 Nhiệt Huyết Tiên Cảnh sẽ hỗ trợ tốt cho cả hai hệ máy iOS và Android, game đang trong quá trình chuẩn bị, dự kiến ra mắt game thủ Việt vào khoảng tháng 5 sắp tới, các thông tin chi tiết hơn sẽ được chúng tôi cập nhật sau.