GMobile có những gói cước nào

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi thanhhero69, 28 Tháng hai 2013.

  1. thanhhero69 Thành viên

  2. vn_1068

    vn_1068 Thành viên

    Bài viết:
    724
    Được Like:
    259
    Hi bạn. Sim nào cũng có thể đăng ký được gói cước GPRS này bạn ạ. Nên bạn mua sim rác vẫn đăng ký sử dụng dịch vụ bình thường.

    Mobile Internet Không Giới Hạn tháng

    Cách sử dụng

    Để đăng ký dịch vụ, bấm *145*2# Gọi hoặc soạn SMS BAT gửi 145.

    Để hủy đăng ký dịch vụ, bấm *145*1# Gọi hoặc soạn SMS TAT gửi 145.

    Để kiểm tra trạng thái dịch vụ, bấm *145*3# Gọi hoặc soạn SMS KT gửi 145.

    Để kiểm tra dung lượng truy cập miễn phí, bấm *102# Gọi

    Cước phí

    Phí thuê bao tháng: 30,000 đồng/tháng.

    Phí thuê bao ngày và thuê báo tháng sẽ được trừ vào tải khoản chính

    Hàng ngày tại thời điểm trừ cước, nếu tài khoản của bạn không có đủ phí thuê bao ngày hoặc tháng hệ thống sẽ tạm khóa dịch vụ. Việc sử dụng dịch vụ GPRS của bạn sau đó sẽ được tính phí theo mức phí sử dụng dịch vụ GPRS thông thường của gói cước. Thuê bao ở trạng thái khóa một hoặc hai chiều sẽ không sử dụng được dịch vụ.
  3. vu0ngnv

    vu0ngnv Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    168
    Được Like:
    2
    Có nhiều lắm bạn à (Liên hệ tổng đài để biết thêm chi tiết :look_down:)

    Updated november 2014 calendar excel
  4. longgio2014

    longgio2014 Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    0
    không biết bây giờ còn không nhỉ nếu còn pm cho mình với nhé

    Ps: co caro online để có cơ hội được làm quen với các hot girl trong cả nước
  5. gamehothanoi

    gamehothanoi Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    0
    sim này dùng được cho 3g thì khỏi phải lo hết tiền
  6. thucdong0806

    thucdong0806 Thành viên

    Bài viết:
    17
    Được Like:
    1
  7. gutyjgkbj205

    gutyjgkbj205 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Hội từ thiện Phi Giao kính chào các bạn !

    Chúng ta đang sống trong không khí hòa bình và an lành, nhưng đằng sau đó còn có những số phận kém may mắn, luôn quanh quẩn đâu đó biết bao sự đau thương khốn khổ; biết bao những cảnh đời cơ cực mưu sinh; biết bao những hoàn cảnh gian nan lận đận; biết bao những số phận hẩm hiu đơn độc …; Và còn biết bao những bệnh nhân từng giờ, từng phút phải vật lộn với bệnh tật, để mong qua khỏi những cơn đau tột cùng…; Hay còn biết bao cụ già neo đơn không ai chăm sóc; và có biết bao những con người phải chấp nhận cuộc sống thiếu thốn cả về thân thể lẫn tinh thần và vật chất… Và còn, còn nhiều, nhiều hoàn cảnh thương tâm khác mà ta không thể kể hết trong từng câu chữ. Với những hoàn cảnh như vậy, họ đang cần và rất cần, cần lắm những tấm lòng hảo tâm của chúng ta, của tất cả mọi người trên mọi miền đất nước, của đông đảo kiều bào nước ngoài và của các tổ chức từ thiện trong và ngoài nước… dành cho họ. Biết và nhận thấy điều đó, dù nhiều hay ít chúng ta hãy quan tâm, chia sẻ với họ… Sự mở rộng tấm lòng của chúng ta có thể giúp những hoàn cảnh ấy có thêm nghị lực để vươn lên vượt qua khó khăn trong cuộc sống.Và chính tấm lòng nhân ái ấy của chúng ta đã làm đẹp cho đời, cho cuộc sống, cho những người xung quanh và ngay cả cho bản thân chúng ta. Vì chúng ta là những con người sống nhân nghĩa, và có tấm lòngtương thân tương ái đúng theo ý nghĩa của câu tục ngữ “Lá lành đùm lá rách”…

    Chính những điều trên, bao năm qua chúng tôi đã âm thầm thực hiện công việc từ thiện, nhưng bàn tay nhỏ bé của chúng tôi không thể nâng đỡ được hết tất cả. Ngày hôm nay chúng tôi thực sự cần sự hổ trợ cùng chung tay góp sức từ tất cả cộng đồng… Vì lẽ đó, đã thôi thúc chúng tôi xây dựng và cho ra đời Hội Từ Thiện Phi Giao cùng với trang web: tuthienphigiao.org để thực hiện “sứ mệnh” từ thiện, bằng cách trở thành cầu nối giữa nhà hảo tâm và đối tượng từ thiện được xích lại gần nhau hơn. Đồng thời, để các nhà từ thiện có thể tham khảo thông tin và chọn cụ thể từng đối tượng, từng nơi từ thiện mà mình muốn.

    Trên mọi miền đất nước đang còn và còn rất nhiều những mảnh đời cần giúp đỡ, chúng tôi không thể đi hết hoặc cập nhật kịp thời thông tin theo từng đối tượng. Chính vì vậy, rất mong mọi người, mọi giới, mọi ban ngành, tổ chức và cả những nhà hảo tâm cũng như các bạn đọc gần xa… hãy cùng chúng tôi, chung tay góp sức, bổ sung thêm nhiều thông tin về nhiều đối tượng từ thiện hơn nữa, bằng cách điền thông tin về địa chỉ email: tuthienphigiao@gmail.com để chúng tôi kịp thời cập nhật thông tin đưa lên trang web: tuthienphigiao.org nhằm giúp kêu gọi mọi người mở rộng vòng tay nhân ái, chung tay góp sức chăm lo cứu giúp những mảnh đời khó khăn.

    Chúng tôi xin chia sẻ thêm một điều, là người có tấm lòng nhân ái và từ thiện không chỉ có vật chất, mà tấm lòng nhân ái đó còn được thể hiện qua công sức, qua sự thương cảm với từng đối tượng từ thiện… Do đó, nếu bất kỳ ai có cùng chí hướng từ thiện, xin hãy chung tay với chúng tôi thực hiện “sứ mệnh” ấy một cách thiết thực là cung cấp đầy đủ thông tin (tại mục đăng ký thành viên), để tham gia trở thành thành viên của Hội Từ Thiện Phi Giao và có cơ hội đi khắp mọi miền đất nước thăm hỏi, chăm sóc, tặng quà, giúp đỡ… cho những mảnh đời bất hạnh đang chờ đợi chúng ta. Làm được điều đó, là chúng ta đã chung tay xây dựng một xã hội từ thiện lâu dài và bền vững.

    Rất mong sự ủng hộ và chung tay góp sức của Quý vị và các bạn cùng với Hội Từ Thiện Phi Giao trong thời gian tới, để chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, những mãnh đời bất hạnh trong xã hội.

    Xin chân thành cảm ơn !

    hoi tu thien, to chuc tu thien, hội từ thiện, tổ chức từ thiện
  8. giasu5tot9

    giasu5tot9 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Để đáp ứng việc cần tìm gia sư, giáo viên dạy tiếng anh IELTS TOEFL TOEIC... cho nhân viên văn phòng, HS-SV tại tư gia, trung tâm giới thiệu cho học viên dịch vụ giảng viên dạy tiếng anh gồm có giáo viên đang công tác tại các cơ sở dạy học Quốc tế, Ngoại ngữ và các bạn sinh viên tuyển chọn từ trường ĐH chuyên môn Anh văn như: Đại học Sư Phạm, Nhân Văn, Ngoại thương, Ngoại ngữ...

    Với anh văn là ngôn ngữ rất quan trọng trong những yếu cầu, tất cả các công việc cần yêu cầu bằng cấp tiếng anh quốc tế để phụ vụ trong chuyên ngành. Vì vậy nhằm đưa học viên tiếp cận đến tiếng anh một cách hiệu quả các bạn cần tìm 1 gia sư tiếng anh tại gia.

    Dịch vụ giảng dạy luyện thi bằng TOEIC-IELTS-TOEFL,.. của chúng tôi:
    - Nhận dạy kèm anh văn đến học sinh lớp 1-12, sinh viên, người đi làm trong Tphcm.
    - Kĩ năng giảng dạy hiện đại phối hợp lý thuyết - thực hành 1 cách hiệu quả.
    - Sẽ hổ trợ học trò Tiếp cận môn anh ngữ nhanh chóng và hiệu quả.
    Trách nhiệm ở gia sư dạy kèm anh văn của văn phòng:
    - Đảm bảo người học phát huy được khả năng anh ngữ nhanh nhất

    Tư vấn miễn phí 0908837491-0866832704

    Nguồn: http://daykemtainhagioinhat.wordpress.com/2014/09/19/giao-vien-day-kem-anh-van-toeic-ielts-toefl/
  9. LYCHO35D8W

    LYCHO35D8W Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    BÊN MÌNH LÀ ĐI LÝ PH KIN ĐIN THOI IPHONE, IPAD, SAMSUNG, HTC, LG, SONY. CÁM KT VI CÁC BN LÀ GIÁ R NHT TH TRƯỜNG VÀ THI GIAN BO HÀNH TT NHT CHO CÁC BN


    Phukien89.COM
    DÙNG THỬ
    7 NGÀY
    Giao hàng tn nơi trên toàn quc.
    Truy cậ
    p trang web đ đuôc cp nht giá và sn phm được tt nht.
    camera quay lén hình móc khóa: 130K
    [​IMG]
    camera quay lén hình cây viết: 270K
    [​IMG]
    camera quay lén hình ht qut: 250K
    [​IMG]
    camera quay lén hình mt kiếng: 400K
    [​IMG]
    Đa ch: 5/3 t 31, khu ph 3, Đình bình khánh, đường Lương Đnh Ca, qun 2, tp.h chí minh.đt:090.290.06.46
    ( gp Mr. Mn)