[Khác] God of Blades - Chúa tể của các kỵ sĩ

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi xuankien93, 7 Tháng tư 2015.

  1. xuankien93 Thành viên

    God of Blades là tựa game dạng endless runner (chạy không ngừng nghỉ) đến từ White Whale Games với 2 phiên bản dành cho iOS và Android thú vị.

    [​IMG]

    God of Blades có cốt truyện kể về truyện truyền thuyết về "thế giới của cái chết". Trong một vùng đất địa ngục, người chơi sẽ vào vai "Vị vua vô danh" tham gia vào hành trình bất tận giải cứu thế giới, chiến đấu chống lại những kẻ xấu xa với mưu đồ bá chủ.


    Bất kể mọi kẻ thù, chướng ngại vật nào trên con đường đi của bạn đều bị tiêu diệt để trả lại sự bình yên cho thế giới.

    [​IMG]

    Gameplay thú vị với những đòn tấn công khác nhau, phụ thuộc vào thao tác vuốt. Mỗi đợt tấn công sẽ có tính chất khác nhau và nó rõ ràng là nó sẽ phát huy hiệu quả khác nhau tùy vào các kẻ thù khác nhau, điều này góp phần giúp cho trò chơi trở nên sâu sắc hơn. Bên cạnh đó, God of Blades cũng bao gồm một số loại vũ khí khác nhau cho phép người chơi nâng cấp.

    [​IMG]

    Việc người chơi cần làm trong God of Blades là swipe ngón tay trên màn hình để tạo ra các đòn đánh và giữ khoảng cách hợp lý với đám quái vật. Lướt ngón tay về bên trái, vị thần sẽ đưa kiếm lên đỡ, lướt theo hình ziczac, thanh kiếm sẽ được chém theo đúng những gì ngón tay đã ra lệnh. Điều nay giúp bạn tha hồ thi triển những thế kiếm phức tạp và đẹp mắt.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here