Tình hình là gói D1 của Vinaphone đã tăng tới gần 70% so với trước (trước 3k/ngày/1G giờ là 5k). Tui cũng chấp nhận vui vẻ vì trước 3k thì rẻ quá, sao mà giúp Vinaphone phát triển mạnh đc. Vậy nên tui vui vẻ đăng ký khi nhận đc sms sim mình đc khuyến mại. Nhưng....niềm vui nhỏ bé của tui ngay lập tức bị vùi dập ko thương tiếc. Mới đầu ko để ý, vì chỉ đọc báo tin tức thôi, nhưng khi tui phải download tài liệu nặng vài trăm MB thì tá hỏa....Tăng lên 2 nghìn VND, nhưng lại..."Bóp" băng thông xuống 10 lần. Quả là "nghịch lý"! Tại sao ư? hồi trước tốc độ Down 1G đó khoảng 300KB/s, giờ là...30KB/s! Sao lại có chuyện ngược đời như vậy? Từ xưa đến nay, ta đều biết, đã tăng giá thì chất lượng phải tăng theo, nếu ko theo đc 10 phần thì chí ít cũng phải 3, 4 phần chứ? Đằng này Vinaphone lại làm cái trò mèo chuột ếch nhái này. Phái nói ra những lời lẽ nặng nề trên cũng vì tui quá bức xúc, bây giờ khái niệm khách hàng là thượng đế đã lỗi thời rồi! Mà theo tui, Vinaphone bây giờ đối xử vs khách hàng theo phương châm "Khách hàng là cái ghế", thì đúng hơn, để họ ngồi lên đầu kia kia. Tui bức xúc ko chỉ vì tăng giá chóng mặt, tui cũng chấp nhận bỏ tiền ra để phục vụ nhu cầu, nhưng cái bức xúc nhất chính là sự "lừa bịp" của họ. Nếu như trong tin nhắn báo "bạn đã đăng ký thành công gói D1, được 1G dung lượng miễn phí với TỐC ĐỘ 30KB/s..." cụ thể như vậy thì tui đã chẳng mất công ngồi làm AHBP như thế này đâu, đó mới là điều bực tức nhất, lừa đảo trắng trợn. Chẳng phải nói đâu xa, ngay lúc tăng giá gói này cũng chẳng thấy thông báo gì, đúng là coi khách hàng như cỏ rác. Lúc đầu tui bán tín bán nghi, lên Google, cũng thấy có vài bác cũng như mình, lập Top bày tỏ tâm sự, nhưng có 1 số bác ko biết có phải là "tay trong" hay ko phán mình vẫn dùng bình thường. Vì thế trước khi quyết định gọi Tổng đài khiếu nại, hy vọng Vinaphone nhầm lẫn "Bóp" nhầm anh em^^, tui đã kiểm tra lần cuối, hôm qua tui lại đăng ký tiếp để test như sau: Trước hết, xác nhận số MB: Bằng chứng 1: Tải 1 file XXX , dung lượng gần 50MB test: Tiếp: Lên voi: Xuống Dog^^: Kết thúc: Theo tính toán: (lâu rồi ko âu yếm em CASIO FX500, giờ lại chợt nhớ lại kỷ niệm thời học trò T.T) Down file trên từ 21h51 đến 22h21, mất 30ph=1800 giây. File nặng 46.92 MB = 48046 KB Suy ra ta đc tốc độ download là: 26.69 KB/s Tự nhủ, hay điện thoại mình có vấn đề (Nokia e52, tốc độ Down lý thuyết là 10.2 Mb/s hay đổi ra KB/s là 1275 KB/s, khi so với con số nhỏ bé trên thì...tất nhiên trung bình như trước thì cũng phải 300 KB/s mới phải) Như trên, ko tin , tháo sim lắp vào USB 3G tốc down 7.2 Mb/s test (vẫn còn niềm tin nhỏ nhoi vào Vinaphone, mạng mình đã dùng từ hồi cấp 2...với bao vui buồn T.T): Kết quả nhiều lần Speedtest đều: Thất vọng tràn trề, chả muốn gọi lên tổng đài làm gì...ko còn niềm tin nơi người bạn hiền bấy lâu...Vinaphone ơi, tạm biệt nhé...Mình sang Vietnamobile ở đây, dù nhà bạn ấy nhỏ, nhưng đủ sống ấm áp....Không lạnh lẽo như căn biệt thự lớn của Vinaphone đâu. Đôi lời tâm sự, với 2 mạng lớn khác là Mobifone, Viettel tui chưa dùng nên miễn bàn, nhưng Vinaphone ơi, 1 lần bất tín, vạn sự bất tin, chả lẽ bạn lỡ lòng nào vì tham phú phụ bần như thế sao? Mong bạn suy nghĩ lại, thay đổi quan điểm đúng như Slogan của bạn "KHÔNG NGỪNG VƯƠN XA" nhé! Luôn mong 1 ngày nào đó, bạn sẽ call me back nhé, SDT tui là 01867xxxyyy! ^^ Tạm biệt!
Bạn ơi, mình ở Minh Khai- Hai Bà Trưng- Hà Nội nhé! Chả phải vùng núi non nào đâu, Cách đây vài trăm mét còn có cả cột sóng cao vời vợi luôn đó. Mình đoán là Vinaphone chơi đểu một số khách hàng lâu lăm như mình, sim này mình dùng từ 2010, chắc thấy lâu quá lên bày trò này ra để mình bỏ sim, vậy thì họ thành công rồi đó.
chắc chỗ bạn đang sửa chữa j nên thế thôi, khu mình 1 thời gian cũng chậm sau lại ok. Mà tiện hỏi bạn, khu minh khai sóng 3g vietnamobile tốt ko?
Bác này có vẻ là chiên gia nhỉ??? Tôi nghĩ họ không rỗi hơi mà đi bóp của riêng bác làm gì đâu, bác thử sang nhà hàng xóm test lại xem có bị bóp không nhá...
Xác nhận do lỗi SIM, gọi tổng đài để đc giải quyết, chứ bạn có chạy đâu cũng vậy thôi. Sorry đào Top, giờ mới có thời gian online.