Thảo luận gọi gặp khai thác viên viettel 200đ/1 phút???

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi hieunghia_dhtg, 22 Tháng năm 2008.

  1. hieunghia_dhtg Thành viên

    các bạn cho biết ý kiến về cách tính cước khi gọi 19008198 của mạng viettel? trong khi các mạng khác như Mobifone, Vinaphone, S-fone thì không tính cước khi gọi điện thoại gặp khai thác viên để được hỗ trợ... trong khi vấn đề sự lỗi kỹ thuật thì không thể tránh khỏi...
    nhatnam07x and lethanhasia like this.
  2. conan2901

    conan2901 Gác Cổng Chợ Staff Member

    Bài viết:
    10,720
    Được Like:
    14,843
    bác có đùa không vậy??? em gọi nhiệt tình lâu nay mà??
    có bao giờ thấy bị trừ tiền đâu nhỉ??
  3. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Bạn chú ý điều này, Bộ BCVT nay là Bộ Truyền Thông Thông Tin quy định đầu số 1900 là đầu số dùng cho các dịch vụ giá trị gia tăng như trò chơi trực tuyến, nhắn tin trúng thưởng, giải đáp tư vấn ...có tính cước người gọi. Còn đầu số 1800 là đầu số công cộng kg tính cước người gọi mà tính cước cho cty thuê bao đầu số đó, dùng cho các cty có hỗ trợ chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc miễn phí. Giá cước 200d/p là rẻ đó bạn. Lần sau để gọi giải đáp bạn chú ý các đầu số trước khi gọi. VD: Vina 18001091, mobi: 18001090, vỉettel: 18008119...
    lethanhasia thích bài này.
  4. nvlam71

    nvlam71 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Được Like:
    6

    Đúng như bạn chauhung01 nói đó nhưng số chăm sóc khách hàng Viettel là 18008198. Chắc chủ topic gõ nhầm 1800 thành 1900 thôi.
  5. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Kg phải đâu bạn, chủ topic gõ đúng đó:D viettel ngoài số CSKH 18008198 thì để đáp ứng nhanh nhu cầu cần giải đáp thắc mắc của KH nên đưa thêm vào hoạt động đầu số trên và có tính cước.
    quocsu thích bài này.
  6. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    He he, các bác lại có chút nhầm lẫn. Đầu 18008198 là trả lời tự động (miễn phí a->z). Đầu 18008119 giải đáp khiếu nại, báo hỏng Di động (cũng a->z miễn phí). Tính phí kết nối 200 đ/phút là 19008198, đầu số tiếp nhận đa dịch vụ của viettel (bộ thông tin quy định đầu số này 1k/phút nhưng viettel chỉ tính cước kết nối 200 đ/phút thôi). Viettel đưa ra đầu số dv vì khá nhiều lí do nhưng chung quy lại là nhằm kết nối KH tới tổng đài 1 cách nhanh nhất và giảm bớt số lần rớt kết nối.
    Dạ, viettel số 1736 xin nghe :))
  7. conan2901

    conan2901 Gác Cổng Chợ Staff Member

    Bài viết:
    10,720
    Được Like:
    14,843
    ờ giải thích vậy có phải rõ ràng không, mình đã hiểu, cẩn thận không lại bấm nhầm 1900 :D
  8. nvlam71

    nvlam71 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Được Like:
    6

    Mình trước có dùng Viettel nhưng khi gọi số miễn phí 18008198 chỉ được nghe nhạc miễn phí mà chẳng kết nối được bao giờ, nản quá chuyển qua dùng Mobifone được hơn 1 năm rồi. CSKH của Mobifone trên cả tuyệt vời luôn. Mình hỏi xong rồi mà mấy em vẫn gạn hỏi xem anh có còn hỏi gì không, chẳng lẽ lại bảo là "anh hỏi xong rồi bây giờ em có rỗi không nói chuyện với a chút nhé?" mình đoàn chắc là mấy e cũng không từ chối đâu. Không tin các bạn cứ thử xem. Còn mấy e CSKH Vinaphone lúc nào giọng cũng như cảnh sát điều tra hỏi phạm nhân, chẳng có chút hứng nào để hỏi nữa
  9. hieunghia_dhtg

    hieunghia_dhtg Thành viên

    Bài viết:
    175
    Được Like:
    80
    [FONT='Arial','sans-serif']
    [FONT='Arial','sans-serif'][/FONT]​
    . [FONT='Arial','sans-serif']Phạm vi thông tin tiếp nhận của kênh IVR 18008198:[/FONT]

    [FONT='Arial','sans-serif']- Mời quý khách hàng xem[/FONT]
    [FONT='Arial','sans-serif'][/FONT][FONT='Arial','sans-serif']2. [/FONT][FONT='Arial','sans-serif']Phạm vi thông tin tiếp nhận của line báo hỏng 18008119:[/FONT]
    [FONT='Arial','sans-serif']- [/FONT][FONT='Arial','sans-serif']Là các trường hợp khách hàng không sử dụng được dịch vụ của nhà cung cấp như: không thể gọi hoặc gửi tin nhắn, không nhận được cuộc gọi hoặc tin nhắn, không sử dụng được dịch vụ GTGT…[/FONT]
    [FONT='Arial','sans-serif'][/FONT]
    [FONT='Arial','sans-serif']3. [/FONT][FONT='Arial','sans-serif']Phạm vi thông tin tiếp nhận của line tư vấn tính phí 19008198:[/FONT]
    [FONT='Arial','sans-serif']- [/FONT][FONT='Arial','sans-serif']Bao gồm tất cả các thông tin tư vấn, liên quan đến dịch vụ di động, dịch vụ ADSL và điện thoại cố định PSTN (kể cả các phản ánh báo hỏng và khiếu nại dịch vụ)[/FONT]
    [/FONT]
  10. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Ý bạn muốn hỏi chổ này chứ gì? Vậy bạn có đọc kỹ không?
    phạm vi thông tin tiếp nhận của line tư vấn tính phí 19008198: