Good Robot Bad Robot – Cuộc chiến Thiện Ác

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi Khỉ Con, 5 Tháng chín 2012.

  1. Khỉ Con interista

    Một trò chơi rất vui nhộn phù hợp cho cả trẻ em đến từ hãng Sun Dried Games, 1 cuộc chiến giữa các robot tốt và xấu nhưng không hề có 1 chút bạo lực nào, tất cả đều rất độc đáo và thú vị.


    ***Yêu cầu:Android 2.2 trở lên, hỗ trợ: OpenGL ES 2.0***


    [​IMG]
    Tiến sĩ Robotov đã chế tạo rất nhiều robot mini để giúp đỡ việc vặt trong gia đình.Chúng như những người giúp việc rất thân thiện và tiện lợi.Cho đến 1 hôm, 1 nhân cách khác của Tiến sĩ Robotov đã lây nhiễm 1 loại virut lên tất cả các robot làm chúng trở thành những robot xấu.Những chú robot không còn hiền lành nữa mà bắt đầu quậy phá, làm hỏng mọi thứ trong căn nhà và rất có thể sẽ tấn công cả sang những hành xóm chung quanh.May thay,Benny – 1 trong những phát minh tốt nhất của Tiến sĩ, không bị nhiễm virut do không kết nối vào lưới điện gia đình đêm bị lây nhiễm.Và bây giờ nhiệm vụ của Benny là sửa chữa nhưng người bạn của mình, cùng với đó là tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra với Tiến sĩ Robotov.
    [​IMG]
    Bạn sẽ phải điều khiển Benny cố gắng kết nối với những robot khác ằng cách sử dụng tia zapper của mình và cố để không bị lây nhiễm.
    [​IMG]
    Phiên bản có 16 cấp độ robot khác nhau từ nhỏ, lớn đến rất lớn và boss.
    [​IMG]

    Cách chơi:

    • Điều khiển Benny di chuyển bằng d-pad bên trái màn hình.
    • Sạc điện cho Benny bằng các bu-lông sét màu xanh, khi trong phạm vi có thể tiêu diệt robot đỏ, 1 bánh xe màu xanh sẽ xuất hiện dưới chân Benny.
    • Tiêu diệt bằng cách nhấn nút đỏ.
    • Thu thập khóa màu vàng để tăng điểm số của bạn.

    HuyTim thích bài này.