Thảo luận GTel Mobile công bố thương hiệu mới

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi vn_1068, 14 Tháng chín 2012.

  1. vn_1068 Thành viên

    Tên thương hiệu mới thay thế thương hiệu Beeline sẽ được GTel Mobile chính thức công bố vào ngày 17/9 tới.
    Công ty GTel Mobile vừa chính thức phát đi thư mời tham dự Lễ ra mắt thương hiệu mới thay thế thương hiệu Beeline (thương hiệu của đối tác Vimpelcom sử dụng tại khu vực Đông Dương). Theo thông tin từ thư mời này, ngày 17/9, Công ty sẽ chính thức công bố “danh tính” thương hiệu mới.
    Trước đó, lãnh đạo GTel Mobile đã từng khẳng định, “chữ Beeline sẽ không còn trong tên các sản phẩm của GTel Mobile nhưng tinh thần Beeline vẫn luôn nằm trong đó. Thương hiệu mới sẽ được phát triển kế thừa từ những điểm mạnh và lợi thế của thương hiệu Beeline”.

    Theo thỏa thuận giữa GTel (Công ty mẹ của GTel Mobile) và VimpelCom đến hết tháng 10 tới GTel Mobile phải ngưng sử dụng thương hiệu Beeline.

    Theo thống kê của Sách trắng 2012, thị phần của GTel Mobile trong năm 2011 là 3,21%, mặc dù có tăng trưởng so với năm 2010 nhưng vẫn còn giữ một khoảng cách khá xa so với 3 nhà mạng trong TOP 3 là Viettel, VinaPhone và MobiFone. Thậm chí chưa bằng một phần nửa của nhà mạng cùng chiếu là Vietnamobile.

    Như vậy, công việc mà GTel Mobile phải làm để có thể trụ vững trên thị trường viễn thông Việt Nam hiện nay không chỉ là thay đổi thương hiệu mà còn phải có những độc chiêu kinh doanh mạnh hơn các bậc đàn anh.

    Vì theo như nhận định của bà Trịnh Thị Minh Châu, Tổng giám đốc Hanoi Telecom, đơn vị điều hành mạng Vietnamobile, các doanh nghiệp viễn thông lớn đang “nuốt” các doanh nghiệp nhỏ. Hiện Vietnamobile cũng đang gặp khó khăn trong việc đàm phán sử dụng băng tần 3G với Viettel sau khi EVNTelecom (đối tác trong liên danh thi tuyển 3G với Hanoi Telecom) được sáp nhập vào Tập đoàn này.
  2. Zikrens2.Kull

    Zikrens2.Kull Thành viên

    Bài viết:
    312
    Được Like:
    58
    Oh, nóng lòng muốn biết quá,... chỉ còn 3 ngày nữa thôi àh, nhanh quá,...hehe
  3. Zikrens2.Kull

    Zikrens2.Kull Thành viên

    Bài viết:
    312
    Được Like:
    58
    G-Mobile mình tìm kiếm trên google rồi, đây là hãng điện thoại di động nhé bạn...