Hack Full Coin game My Talking Tom

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hoangvchung, 10 Tháng mười một 2014.

  1. hoangvchung Thành viên

    Hack Full Coin trong game My Tom Talking phiên bản cho Android

    Bạn đã chơi thử tựa cách game My Talking Tom vui nhộn và thú vị chưa? Đây là một tựa game nuôi thú ảo nổi tiếng bậc nhất hiện nay bởi gameplay độc đáo với việc xây dựng hình tượng nhân vật chú mèo Tom đáng yêu.

    My Talking Tom
    Bước 2: Vào game,chọn Coins
    Bước 3: (Bước này quyết định) Bạn bấm vào chọn gói 300k Coins,nhưng chú ý ,bấm thật nhanh vào chỗ $99.99,phải bấm được tầm 2-3 lần trở lên cho đến khi nó chuyển sang xác nhận mua hàng
    Bước 4: Lúc chuyển sang xác nhận mua hàng chờ tầm 0.5s rồi bấm Back trở về
    Thế là xong, thế là đã có 300k, tiếp tục làm vậy để có tiền chọn mua trở về Baby cũng làm thế


    Những tính năng độc đáo trong Hack My Talking Tom

    Trong Game vui nhộn My Tom Talking người chơi sẽ chăm sóc và chơi đùa với chú mèo Tom ngộ nghĩnh, Tom là một chú mèo có những cảm xúc sống động y như thật, chú sẽ vui vẻ thoải mái khi bạn chơi cùng, ngã lăn ra bất tỉnh khi bị đánh hoặc vui hơn là chú sẽ nhại lại tiếng nói của bạn khi người chơi mở lớn volume.

    Cho Tom ăn, ngủ, vệ sinh cá nhân, chơi đùa, chọc ghẹo và tương tác trực tiếp với chú, Tom sẽ như một người bạn thân thiết luôn luôn mong muốn được bạn quan tâm và chia sẻ.


    My Talking Tom như việc sắm sửa quần áo, đồ dùng cá nhân cho Tom hay trang hoàng nhà cửa cho chú,...đều cần rất nhiều Coin (Vàng) mà nếu chơi thông thường, lượt Coin sẽ không lớn và bạn bị hạn chế trong việc chăm sóc chú.
    Các bác có tiền có thể mua Max Potion và Hungrypotion thật nhiều và sử dụng 2 cái đó là exp tăng chóng mặt

    Dưới đây là Video hướng dẫn hack My talking Tom trên máy Window phone
    My Talking Tom

    My Talking Tom đã trở nên rất nổi tiếng đối với người chơi trên khắp thế giới. Và ở bài này, Taigametop.net muốn giới thiệu tới các bạn 1 cách thức để có thể chơi game với số coin không giới hạn, tha hồ mua sắm, nâng cấp cho mèo yêu của bạn - tính năng mod hack full coin của game My Talking Tom. Ở phiên bản game hack này, bạn sẽ hack được một số lượng lớn coin trong game, số lượng coin của bạn sẽ đạt mức hàng triệu và dĩ nhiên bạn tha hồ sắm sửa cho mèo Tom yêu quý của mình, trang hoàng phòng ốc của chú bằng những đồ vật đắt đỏ và hợp mốt. Chia sẻ với bạn bè thông qua mạng xã hội và rủ nhau cùng chơi.

    My Talking Tom

    Updated: Đối với bản cho window phone, các bạn có thể sử dụng cách sau đơn giản để hack coin trong game mà không cần dùng đến phần mềm hỗ trợ. Cách làm như sau:

    Bước 1: Kết nối mạng
  2. lumia88

    lumia88 Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    1