Hack My talking Tom Full Tiền Vàng Cho Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi kuxinh9x, 15 Tháng mười hai 2014.

  1. kuxinh9x Thành viên

    Bạn là một người yêu quý các loài động vật, bạn rất thích những chú cún con hay những em bé mèo dễ thương. Nhưng bạn lại chẳng được sở hữu chúng. Vậy phải làm sao? hãy tải My talking Tom ngay về chiếc điện thoại android của bạn. Ngay lập tức bạn sẽ có cho mình một chú mèo vô cùng dễ thương nhé.
    [​IMG]
    Khu Nhà Noel Của My talking Tom
    Để có thể cho chú mèo My talking Cho Android của chúng ta lớn nhanh thì công việc của các bạn là phải thường xuyên chăm sóc cho chú, mèo Tom thường rất là lười ăn lên các bạn phải cho mèo ăn thường xuyên rồi ngũ cũng phải dúng giờ nhé, như vậy chú mèo của bạn sẽ lớn rất là nhanh. Các bạn cũng có thể sắm sửa thêm cho ngôi nhà chú mèo bằng tiền các bạn nhận được khi đưa mèo đi chơi các trò chơi trong đó.
    [​IMG]
    Khu Nhà Royal Của Hack My talking Tom

    Bạn có thấy ngôi nhà của mèo bên trên không, đó là không gian mang tích cách Royal đấy, muốn có được những đồ dùng đó mình tin chắc rằng các bạn phải bỏ ra rất nhiều thời gian mới có thể mua được. Nhưng như thế thì khá là nản lòng lên mình đã cho ra phiên bản Hack My talking Tom crack full tiền vàng cho các bạn dùng tẹt ga luôn. Ứng Dụng My talking Tom là một chú mèo rất tinh nghịch lên chú ta luôn muốn nhại lại tiếng của các bạn, đó cũng là điểm thú vị nhất của của My talking Tom mà chúng ta luôn phải bật cười khi chú mèo này nói. Quá là vui đúng không các bạn, vậy thì hãy sở hữu chú mèo tom ngay ngày hôm nay nhé. Chúc các bạn vui vẻ.

    xem chi tiết: http://wapvina.pro/hack-my-talking-tom-full-tien-vang-cho-android.html
  2. anhhai1234

    anhhai1234 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Ok bạn. mình đã đọc, hay đấy bạn, có gì mình hỏi bạn sau nhé. :)