Hack Ngọc Rồng Online – Ngọc Rồng Online 064 Auto

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi kuxinh9x, 17 Tháng mười hai 2014.

  1. kuxinh9x Thành viên

    Hack Ngọc Rồng Online – Những tính năng như auto đánh quái, auto nhặt đồ đã có sẵn trên phiên bản Ngoc Rong Online 064 mà mình vừa mới update từ teamobi vô cùng hấp dẫn, bản 064 là bản đầu tiền được tích hợp tính năng auto full tiện ích được mod by kuxinh9x. Như các bạn đã biết game ngọc rồng online được dựa trên cuốn truyện nổi tiếng 7 viên ngọc rồng rất nổi tiếng ở nhật bản, với cốt truyện hay và lối chơi và đồ họa rất tuyệt vời đã đưa Hack Ngoc Rong Online 064 lên một tầm cao mới với số lượng người chơi vô cùng khủng khiếp và đang tăng lên với tốc độ chóng mặt.

    [​IMG]
    tải ngoc rong 064 về máy điện thoại
    + Giới thiệu Ngoc Rong 064 Auto
    – Bạn thử tưởng tượng nếu bạn dùng phiên bản ngọc rồng gốc, bạn phải bỏ việc học và online liên tục cầm trên tay chiếc điện thoại của bạn và cứ liên tục bấm bấm để đánh, đó thật là việc quá nhàn chán đúng không nào? vậy sao các bạn không đến với hack ngọc rồng online auto nó sẽ giải quyết được tất cả những phiên muộn của bạn.

    Hack Ngọc Rồng Online - Ngọc Rồng Online 064 Auto
    bạn đã chơi hack ngọc rồng online 064 chưa ?

    + Hướng dẫn chơi Hack Ngoc Rong Online
    – Vào game đăng nhập vào tài khoản của bạn, vào game các bạn bật chat chữ “auto” vậy là ok rồi nó sẽ hiện lên bảng auto cho các bạn chọn chức năng hack auto, nếu muốn sử dụng chức năng auto click các bạn hãy tải bản tương ứng ví dụ: Ngọc Rồng Online AUto Click Phím Gọi thì các bạn vào game ấn liệt phím gọi ở điện thoại bạn thì nó sẽ hiện lên bảng diền cấu hình auto.
    – Ngoài ra ở phiên bản này còn có mod thêm chức năng speed cho các bạn có thể chạy nhanh hơn, còn bản fixlag nữa nó sẽ giúp các máy yếu sẽ không bị ứng dụng sai, bản giảm dung lượng giúp chạy mượn hơn trên máy s40, ghép x2 cho bạn nào muốn kẹp 2 nick. Phiên bản hỗ trợ đa nền tảng như Java, Android, IOS, Windows Phone hay thậm chí cả Máy Tính (PC). Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

    xem chi tiết: http://ninjaschoolonline.edu.vn/hack-ngoc-rong-online.html