Xin giúp (Hải Phòng) Cần mua 1 sim AT&T để unlock iphone.

Thảo luận trong 'Firmware - Jailbreak - Unlock' bắt đầu bởi bachma102, 20 Tháng hai 2015.

  1. bachma102 Thành viên

    Mình đang dùng 1 chiếc iphone 3g lock của AT&T đi làm hàng ngày, mình cảm thấy rất thoải mái. Gần đây mình email cho AT&T đăng kí chương trình unlock free cho iphone này và đã được chấp nhận. Ai có sim cho mình mượn hoặc bán lại 1 cái cho mình, theo email họ gửi cho mình cần phải có 1 sim AT&T để unlock.
  2. kimungnhi

    kimungnhi Thành viên

    Bài viết:
    236
    Được Like:
    54
    unlock rồi thì restore lại là được mà bạn, không cần sim nhà mạng nữa.
  3. kukent808

    kukent808 Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    0
    Không bao giờ là quá sớm để bắt đầu mát-xa cho trẻ sơ sinh.

    Điều mà bạn cần làm là hãy tiến hành xoa bóp một cách thận trọng trong khi quan sát những phản ứng của trẻ. Sẽ mất một ít thời gian để bạn có thể hiểu thông điệp mà trẻ gởi tới bạn.

    [​IMG]

    Việc dành thời gian để mát-xa cho trẻ sơ sinh sẽ mang lại kết quả như là một món quà cho cả bạn và trẻ. Đó là quãng thời gian mà cả hai có thể tập trung vào nhau một cách liên tục không gián đoạn. Và rồi nhìn thấy trẻ của mình thoải mái và vui vẻ sau khi được vỗ về sẽ làm bạn cũng cảm thấy hài lòng y như vậy.

    Mát-xa cho trẻ sơ sinh có thể được bắt đầu ngay khi bạn cảm thấy sẵn sàng. Trong những ngày đầu trẻ sẽ vẫn còn cảm giác muốn được bao bọc che chở. Vì vậy, bên cạnh việc tạo ra một môi trường dễ chịu và ấm áp với một cái khăn mềm phủ lên những phần chưa được mát xa, bạn nên dùng thêm một khăn tắm quấn xung quanh trẻ để tăng hiệu quả bao bọc như trong một cái kén.

    Trẻ sơ sinh cũng có nhu cầu tự bảo vệ các phần mềm của chúng (như là bụng, ngực, đùi trong, nách, lòng bàn tay). Vì vậy hãy lưu tâm đến những phản ứng của trẻ và chỉ nên mát-xa gần những khu vực đó khi nào trẻ trở nên thoải mái hơn. Trẻ được sinh ra với những phản xạ bẩm sinh mà đôi khi vô tình bạn “kích hoạt” chúng trong lúc mát-xa, vì vậy điều bạn cần làm là tìm hiểu những phản xạ ở trẻ sơ sinh.

    Phản xạ ở trẻ sơ sinh

    Những phản xạ ở trẻ sơ sinh bao gồm:
    • Phản xạ giật mình xảy ra nếu có sự thay đổi đột ngột về vị trí hoặc có tiếng động lớn. Trẻ của bạn sẽ vung tay hoặc chân ra sau đó thu chúng về với một chút run rẩy. Phản xạ giảm dần khi trẻ 3 tháng tuổi.
    • Phản xạ cơ bản xảy ra khi trẻ được chạm vào một bên má. Trẻ sẽ xoay đầu hướng về phía bị kích thích. Phản xạ giảm dần khi trẻ 3 tháng tuổi.
    • Phản xạ nắm. Nếu bạn khều nhẹ vào lòng bàn tay hoặc bàn chân trẻ, trẻ sẽ có khuynh hướng nắm ngón tay của bạn cũng như cụm các ngón chân lại. Phản xạ này sẽ chuyển từ tự phát sang có ý thức khi trẻ ngày một lớn và phát triển.
    • Phản xạ nghẹo cổ xảy ra khi đầu của trẻ xoay về một hướng. Nó làm toàn bộ cơ thể trẻ cong ngay tức thì. Phản xạ giảm dần khi trẻ được 6 tháng tuổi.

    Không có lí gì để lo lắng nếu bạn kích thích những phản xạ này trong quá trình mát-xa, ngoại trừ việc tìm hiểu rõ tại sao chúng lại diễn ra và cho trẻ thời gian để điều chỉnh cũng như phục hồi về trạng thái ban đầu. Ví dụ khi bạn mát-xa lòng bàn chân, các ngón chân sẽ có khuynh hướng chụm lại. Vì vậy, hãy chờ cho đến khi chúng mở ra trở lại để tiếp tục.

    Làm thế nào để biết được trẻ cảm thấy thoải mái khi được mát-xa?

    Trẻ sơ sinh có rất nhiều cách để nói với chúng ta những gì là ổn cho chúng bằng cả biểu hiện thể chất lẫn tình cảm. Và đôi khi, cũng giống như chúng ta, chúng cũng có những cảm giác lẫn lộn về một điều gì đó. Kết quả là, cùng một lúc cả thông điệp “ổn” và “bất ổn” sẽ được gởi đi.

    Những dấu hiệu của sự bất ổn bao gồm nấc, thay đổi màu sắc (xanh hoặc nổi đốm), không thể tập trung vào bạn, co thắt cơ bắp, bồn chồn, dễ bị kích thích, mềm người, thụ động, cong người, căng thẳng, khóc vì đói, khóc vì đau, khóc vì buồn, khóc vì mệt, khóc vì hoảng sợ.

    Những dấu hiệu trẻ ở trong tình trạng tốt bao gồm những âm thanh vui vẻ từ miệng trẻ (trẻ thủ thỉ), tăng âm ruột (âm thanh được tạo ra bởi ruột khi đẩy hoặc tiêu hóa thức ăn), da sáng đều cùng màu, thở dễ dàng, mắt sáng, có khả năng tập trung vào bạn và tiếp nhận xung quanh một cách thoải mái, vươn người, mút, siết chặt tay hoặc chân.

    Nếu trẻ có dấu hiệu căng thẳng mạnh, ngừng mát-xa và đáp ứng yêu cầu của trẻ. Nếu trẻ cho những thông điệp lẫn lộn, tạm dừng, vỗ về trẻ sau đó thử lại. Nếu sự căng thẳng trở lại, ngừng hẳn. Nếu căng thẳng có dấu hiệu giảm thì có lẽ trẻ cần được vỗ về hơn nữa. Nếu trẻ cảm thấy thoải mái, tuyệt vời. Hãy tiếp tục xoa bóp cho trẻ.

    Trường hợp duy nhất bạn mát-xa khi trẻ khóc là lúc trẻ bị đau bụng. Xoa phần bụng của trẻ và phần lưng dưới để làm giảm cơn đau.

    Tôn trọng cảm giác của trẻ, nâng niu, trò chuyện với chúng về những gì chúng cảm thấy sẽ có lợi trong việc xây dựng niềm tin và tăng cường mối liên kết giữa bạn và trẻ.

    Xem thêm Chăm sóc trẻ sơ sinh đúng cách