[Hành động-Đối kháng] Hạo Thiên Kỳ Duyên - Quần Hùng Tranh Bá

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi minhhai_8675, 8 Tháng mười 2012.

  1. minhhai_8675 Thành viên

    Hạo Thiên Kỳ Duyên – Quần Hùng Tranh Bá (game online mobile đặc sắc)

    Từ thưở trái đất mới hình thành, khi trời đất vẫn chìm trong bóng tối, bỗng một tia sáng lướt qua bầu trời, cây cối trở lên xanh tươi, sóng nước bắt đầu cuộn trào. Rồi tiếng gầm giận dữ của một con Rồng với móng vuốt bằng vàng làm rung động cõi thế gian. Đó là kẻ thống trị đầu tiên trong trời đất. Sau hàng ngàn năm, quyền thống trị thế giới đã luân chuyển qua nhiều kẻ khác nhau.

    Từ đó, trên thế gian đã xảy ra các cuộc chiến tranh giành quyền lực kéo dài triền miên từ năm này sang năm khác đã làm cho nhân gian chìm trong tang thương và mất mát. Tuy nhiên, có ba quốc gia luôn nằm ngoài các cuộc chiến tranh: Thần Vũ Quốc trấn giữ phương Bắc, Tà Huyết Quốc làm chủ phương Nam và Huyền Nguyệt Quốc lập nên vùng Đông Hải. Song, dù không muốn, nhưng cả ba quốc gia đều bị cuốn vào vòng xoay tranh đoạt quyền lực bá vương.

    [​IMG]

    Bấy giờ, ba anh hùng kiệt xuất của ba quốc gia kể trên là Tiên Phong (Tà Huyết Quốc), Bách Bộ (Thần Vũ Quốc) và Thiên Linh (Huyền Nguyệt Quốc) đều nung nấu mộng bá vương, dẹp tan loạn lạc, thống nhất thiên hạ. Mỗi người với một năng lực thiên bẩm khác nhau sẽ chiến đấu để hồi sinh hòa bình trên thế gian.

    Số phận của ba người sẽ ra sao? Cuộc chiến tranh giành quyền lực có hồi kết như thế nào? Nhập vai vào các nhân vật để tự quyết định tương lai của quốc gia mình và nhân thế.

    Các phái trong Hạo Thiên Kỳ Duyên

    1. Thiên Linh (Pháp sư)

    [​IMG]
    Tôn sùng sức mạnh huyền bí của mặt trăng, các pháp sư của Huyền Nguyệt quốc tự gọi mình là Thiên Linh, đã rèn luyện cho mình khả năng điều khiển các nguyên tố của tự nhiên. Nắm trong tay sức mạnh của tự nhiên, Thiên Linh sớm trở thành một lực lượng chủ chốt trên chiến trường thế giới Hạo Thiên. Khả năng tấn công xa, làmchoáng mọi đối thủ, gây sát thương trên một vùng rộng và kỹ năng phục hồi cho đồng đội giúp cho Thiên Linh luôn giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong mọi trận chiến.

    2. Tiên Phong (Cận chiến)
    [​IMG]
    Luôn đi đầu trong các cuộc chiến, dũng mãnh, can trường, không lùi bước trước bất kỳ khó khăn nào, các chiến binh của Tà Huyết quốc được đối thủ khiếp sợ gọi là Tiên Phong. Mang trên mình giáp trụ vững chắc, sử dụng những cự phủ hoặc trường kiếm, Tiên Phong luôn xông pha giữa trận mạc, reo rắc nỗi kinh hoàng cho những kẻ không may chạm trán. Sở hữu lượng máu dồi dào, khả năng phòng ngự bền bỉ, kỹ năng hộ trợ tăng phòng ngự và lượng máu cho toàn bộ thành viên trong nhóm, Tiên Phong luôn là lá chắn vững chắc, đi đầu trong các cuộc giao tranh.

    3. Bách Bộ (Cung thủ)

    [​IMG]
    Cách xa trăm bước vẫn bắn trúng mục tiêu, điều này đã khiến các cung thủ của Thần Vũ quốc được tôn vinh là Bách Bộ. Sử dụng cung làm vũ khí chính, với khả năng di chuyển nhanh nhẹn, tấn công kẻ thù ở tầm xa với những đòn tấn công chí mạng. Linh hoạt, uyển chuyển trong chiến đấu, Bách Bộ trở thành một lớp nhân vật cực kỳ khó chịu cho các đối thủ trong chiến đấu. Sở hữu khả năng hỗ trợ tăng cường sát thương cho đồng đội, Bách Bộ là người đồng đội đáng tin cậy trong những cuộc chinh phục thử thách khó khăn nhất.

    Cùng xem trailer của game để trải nghiêm



    Tải game miễn phí tại: http://gtgame.vn/download_haothien.htm
  2. minhhai_8675

    minhhai_8675 Thành viên

    Bài viết:
    29
    Được Like:
    9
    Hạo Thiên mở máy chủ Nhân Mã

    Vào 11h ngày 22/11 tới, Server thứ 4 mang tên Nhân Mã chính thức khai mở.

    Nhân dịp này, BQT Hạo Thiên tổ chức chuỗi sự kiện Đua Top server Nhân Mã (từ 11h ngày 22/11 đến hết 6/12) bao gồm Đệ Nhất Cao Thủ, Phú Gia Địch Quốc, Đệ Nhất Bang Phái, Đệ Nhất Vinh Dự.

    Bên cạnh đó, từ 11 - 14h ngày 22/11, NPH mở chương trình “Khuyến mãi 50% thẻ nạp” dành cho tất cả các mệnh giá.

    Cũng trong thời gian này, sự kiện “Đoạt thần khí – Chiếm ngôi vương” bước vào giai đoạn 3 (từ 20 - 30/11).

    Trang chủ: http://haothienonline.com/