Harry Potter And The Deathly Hallows Part 1 - 2010

Thảo luận trong 'Multimedia - Themes' bắt đầu bởi buongemra, 7 Tháng tư 2011.

  1. buongemra Thành viên

    [​IMG]
    Sức mạnh của Voldemort ngày càng mạnh mẽ hơn. Giờ đây đến Bộ trưởng Bộ pháp luật cũng được điều khiến tay hắn. Trong tình hình đen tối này, Harry, Ron và Hermione không trở lại trường Hogwarts mà cùng nhau săn lùng và phá hủy các Trường Sinh Linh Giá, là bí mật của sức mạnh và sự trường sinh của chúa tể Voldemort.
    [​IMG]

    Trên nền nhạc hừng hực khí thế. Harry đã chính thức đối đầu với Voldemort với một thân hình tiều tụy chi chít những vết thương. Không chỉ có những cảnh chiến đấu hoành tráng và hay những tình huống hồi hộp rợn gáy, người hâm mộ còn được chứng kiến nụ hôn ngọt ngào cũng như tình bạn nồng ấm của Harry Potter. Đối với những người chưa từng đọc truyện Harry Potter thì đây là thời điểm tuyệt vời để có một trải nghiệm kịch tính và gay cấn nhất trong lịch sử điện ảnh về một thế giới của phép thuật huyền ảo.
    [​IMG]

    Để bảo đảm tính sát thực so với tập cuối của bộ truyện gốc đắt giá, “Harry Potter và Bảo bối Tử thần” sẽ được chia làm hai phần. Phần I sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ toàn cầu ngày 19 tháng 11 cuối năm nay. Và phần 2 dự định sẽ trình làng vào 15 tháng 7 năm 2011.

    Download

    Part 1
    Part 2
    Part 3
    FeandMo thích bài này.