Hiện tại mình muốn tìm hiểu và xây dựng cho công ty hệ thống Telemaketing_sale. Không biết các Pro nào đã tìm hiểu về hệ thống Call/Contact Center này chưa? Nếu có cho mình thông tin với! Hiện trên thị trường Viet Nam có rất nhiều tên tuổi lớn về Call/Contact Center như Cisco, Ameyo, Avaya... và cả Asterisk nên không biết lựa chọn như thế nào? Mong các Pro giúp đở.
Cisco quá nổi tiếng rồi, nếu doanh nghiệp lớn và nguồn ngân sách dồi dào thì có thể nghiên cứu cisco. Nhưng trong thời buổii kinh tế thị trường hiện nay thì cần cân nhắc hơn về sản phẩm phần mềm, mình nghe nói có Ameyo cũng khá nổi tiếng về chất lượng, giá thì rẻ hơn cisco khoảng 60% và mới xây dựng xong cho Air Mekong ở việt nam. Còn Asterisk thì nhiều doanh nghiệp xây dựng lên để bán với giá rẻ bèo nhưng lại không có quy chuẩn, mỗi người mỗi kiểu, khó lựa chọn.
Chào bạn, theo tôi được biết thì hầu hết những call center lớn ở việt nam đã và đang sử dụng hệ thống của các hãng Nortel (canada) và Avaya(mỹ), tuy nhiên nortel phá sản và đã được avaya mua lại, còn cisco thì mới ra nhập thị trường call center nên chủ yếu họ cung cấp hệ thống nhỏ...hiện tại một số mạng di động tại việt nam như mobifone, vinaphone, beeline đều sử dụng avaya lẫn nortel. Avaya thì được đánh giá là đang dẫn đầu thị trường call center của Châu Á. Tuy nhiên hệ thống của họ rất đắt, hiện tại công ty tôi sử dụng cả avaya với nortel, mỗi hãng đều có điểm mạnh riêng. Nếu bạn muốn biết cụ thể có thể liên hệ email: hthieu0401@gmail.com
chào bạn. Công ty mình hiện đang có dịch vụ tư vấn và bán hàng về mảng call center cũng như contact center. bạn có thể vào đây http://tokyocrm.vn/ để tham khảo và contact với mình tại đ/c email linhlt@vnext.vn nhé. thank you.