Thảo luận Hệ thống Call Center hiện nay

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi voip, 10 Tháng ba 2011.

  1. voip Thành viên

  2. more

    more Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Cisco quá nổi tiếng rồi, nếu doanh nghiệp lớn và nguồn ngân sách dồi dào thì có thể nghiên cứu cisco. Nhưng trong thời buổii kinh tế thị trường hiện nay thì cần cân nhắc hơn về sản phẩm phần mềm, mình nghe nói có Ameyo cũng khá nổi tiếng về chất lượng, giá thì rẻ hơn cisco khoảng 60% và mới xây dựng xong cho Air Mekong ở việt nam. Còn Asterisk thì nhiều doanh nghiệp xây dựng lên để bán với giá rẻ bèo nhưng lại không có quy chuẩn, mỗi người mỗi kiểu, khó lựa chọn.
  3. mrchilly

    mrchilly Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Chào bạn, theo tôi được biết thì hầu hết những call center lớn ở việt nam đã và đang sử dụng hệ thống của các hãng Nortel (canada) và Avaya(mỹ), tuy nhiên nortel phá sản và đã được avaya mua lại, còn cisco thì mới ra nhập thị trường call center nên chủ yếu họ cung cấp hệ thống nhỏ...hiện tại một số mạng di động tại việt nam như mobifone, vinaphone, beeline đều sử dụng avaya lẫn nortel. Avaya thì được đánh giá là đang dẫn đầu thị trường call center của Châu Á. Tuy nhiên hệ thống của họ rất đắt, hiện tại công ty tôi sử dụng cả avaya với nortel, mỗi hãng đều có điểm mạnh riêng. Nếu bạn muốn biết cụ thể có thể liên hệ email: hthieu0401@gmail.com
  4. cherry102hn

    cherry102hn Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    1
    chào bạn. Công ty mình hiện đang có dịch vụ tư vấn và bán hàng về mảng call center cũng như contact center. bạn có thể vào đây http://tokyocrm.vn/ để tham khảo và contact với mình tại đ/c email linhlt@vnext.vn nhé. thank you.