[Khác] Heroes Reborn Enigma: Siêu phẩm đồ họa 'Unreal Engine 4'

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hophudat, 16 Tháng bảy 2015.

  1. hophudat Thành viên

    Heroes Reborn: Enigma là một tựa game thuộc thể loại FPS bao gồm những pha hành động nghẹt thở đầy màu sắc điện ảnh và những câu hỏi hóc búa yêu cầu người chơi phải tìm ra lời giải để có thể tiếp tục con đường khám phá game của mình.

    Đoạn trailer trên giới thiệu phần nào về nội dung của game. Với nền đồ họa cực kì sinh động và sắc nét màUnreal Engine 4 mang lại, thật khó để có thể phân biệt được đâu là hình ảnh lấy từ bản mobile, đâu là từ bản dành cho PC/Console.

    [​IMG]

    Thật ra Heroes Reborn: Enigma là tựa game được nhà phát triển tung ra thị trường như một phát súng mở đầu cho loạt chương trình truyền hình Heroes Reborn bên cạnh người anh em song sinh của mình trên hệ máy PC và console là Gemini. Việc người chơi trải nghiệm hai tựa game này bên cạnh việc theo dõi TV sẽ làm cho người chơi có những trải nghiệm phong phú và sâu sắc hơn về seri phim chủ đề siêu nhiên.

    [​IMG]

    Cốt truyện được kết nối chặt chẽ giữa 2 phiên bản trên mobile và PC/console sẽ tạo ra một mạch cảm xúc tuyệt vời cho những ai trải nghiệm, tuy nhiên việc này không hề bắt buộc, game thủ có thể chọn chơi một trong hai, hoặc cả hai.

    [​IMG]

    Heroes Reborn: Enigma hứa hẹn sẽ là một game 'hot' trong thời gian sắp tới. Theo dự kiến game sẽ được trình làng vào tháng 9 năm nay và loạt phim truyền hình sẽ lên sóng vào ngày 24 cùng tháng.