[Khác] Historia – Game mới ra mắt của GAMEVIL cực hay trên Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi huonghana689, 6 Tháng ba 2015.

  1. huonghana689 Super Moderator

    Tựa game mới ra mắt của GAMEVIL mang tên Historia là tựa game mobile online tương tác đang được cộng đồng game thủ Việt chào đón nồng nhiệt. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi khám phá điều làm nên sức hút nơi tựa game mới này nhé.

    Historia – Game mới ra của GAMEVIL

    [​IMG]

    Được lấy ý tưởng từ kho thần thoại đan xen những yếu tố lịch sử của châu Âu, tựa game giải trí mới ra mắt của hãng GAMEVIL sẽ mang tới cho người chơi cơ hội tham gia cuộc phiêu lưu mới cực kì thú vị. Trong game, bạn hoàn toàn có thể tự mình khám phá những sự kiện, thánh tích lịch sử ở thế giới cổ đại và hoàn thành những thử thách cam go, thu thập những vật phẩm hùng mạnh hay chiến đấu với những sinh vật huyền bí trong thần thoại.

    Ngoài ra bạn còn có thể tự mình chiêu mộ, huấn luyện, và gia tăng sức mạnh cho đội quân cảu mình với những cái tên lẫy lừng trong thần thoại Hy Lạp, truyền thuyết Arthur, văn học Anh cổ, Ai Cập cổ đại và cả lịch sử thế giới, tất cả chỉ nhằm một mục tiêu duy nhất: “hoàn thành chuỗi nhiệm vụ trong game của bạn”.

    [​IMG]

    Game mới ra của GAMEVIL khai mở kho tàng thần thoại thế giới

    Cảm giác được đồng hành cùng với những anh hùng lịch sử, bước chân lên những địa điểm “chỉ có trong mơ”, bạn chỉ có thể tìm thấy nơi tựa game mobile mới ra của GAMEVIL. Game sẽ đưa bạn qua lần lượt hơn 300 màn chơi mô phỏng các thành trì huyền thoại: Troy, Arthen, Camelot và cho bạn cơ hội được chiến đấu bên cạnh hơn 100 nhân vật anh hùng huyền thoại như Hercules, Attila, Odysseus, Anubis, Merlin, Joan of Arc… Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi thế giới Historia huyền thoại.

    Lối chơi tung xúc xắc kinh điển

    [​IMG]

    Khai thác lối chơi kinh điển tung xúc xắc để điều khiển mở ra nhiều khả năng và hướng đi mới trong game hứa hẹn những bất ngờ không thể đoán trước. Gamer có thể được đưa tới những trận chiến tại đạ điểm xa lắc, được nhận tiền hay đối mặt với quái vật. Tất cả nằm ở vận may của bạn.

    Nếu phải đối mặt với những thử thách chiến đấu, game sẽ tự động chuyển người chơi tới đấu trường chiến đấu theo lượt. Nơi đây bạn hoàn toàn có thể phát huy toàn bộ kỹ năng chiến đấu hay tài chiến lược của bạn để giành chiến thắng trong các cuộc tranh hùng.

    [​IMG]

    Tải về tựa game mobile mới ra mắt của GAMEVIL

    Historia hiện nay đã được cung cấp trên hệ thống của hàng Google Play trên 14 quốc gia: Úc, Canada, Hồng Kông, Ấn Độ, Ý, Kuwait, Hà Lan, New Zealand, Philippines, Ả Rập Saudi, Singapore, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ và Những Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất.

    Game dự kiến sẽ được phát hành toàn cầu trên hệ điều hành iOS và Android vào tháng 4/2015 tới đây. Bạn đọc quan tâm có thể theo đường dẫn dưới đây về page để tải game miễn phí nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.