Mobifone đã cung cấp đấu số 9244 ( 200đ/ 1phút ) để nhằm hỗ trợ khách hàng tốt hơn ( chỉ áp dụng với trung tâm 2 )... Khiếu nại dịch vụ hoặc báo mất máy vui lòng gọi 18001090.
Lại học tập VT. Chán! Cứ tăng nv lên là được, cần gì phải tách đầu số! Chắc gì đã tốt hơn, hay chỉ là tận thu?
bạn ah hiện tại chỉ áp dụng với trung tâm 2 thôi hà... nếu bạn đang đứng tại trung tâm 2 bạn cũng có thể gọi sang trung tâm 4, tt1, tt3 miễn phí,nếu như bạn thật sự có nhu cầu... chì cần nhấn số mã vùng + 18001090...
Cái này hình như áp dụng trên toàn bộ mạng MF mà! Không biết chuyển sang 9244 có bị khiếu nại, phàn nàn nhiều như bác VT hay không nữa!
Dịch vụ mà có tính tiền thì chắc phục vụ tận tình và giọng ngọt ngào hơn số free kia. Ấy là cứ hy vọng thế. Sau này có phát sinh thì lại khiếu nại sau. Cứ có dịch vụ là có phàn nàn mà
Ngày ngày 10/6, MobiFone chính thức đưa số điện thoại hỗ trợ khách hàng 9244 (hoạt động 24/24, cước phí 200 đồng/phút) vào hoạt động. MobiFone cho biết, số điện thoại 9244 này sẽ chỉ phục vụ các thuê bao nội mạng của MobiFone và sẽ miễn phí cho các thuê bao MobiGold. Cước phí số điện thoại 9244 cho thuê bao thuộc các gói cước khác chỉ được tính khi điện thoại viên nhấc máy. Khách hàng VNPT ngoài mạng MobiFone sẽ được phục vụ với số 18001090 hỗ trợ khách hàng với các nội dung như: Yêu cầu khóa chiều đi do mất máy; Phản ánh bị mất liên lạc (có thể do mạng, do sim, bị khóa do chưa nộp tiền…); Các phản ánh khiếu nại khác về dịch vụ MobiFone. Sau khi 9244 chính thức được khai thác, tổng đài 18001090 sẽ chủ yếu phục vụ bằng hệ thống trả lời tự động. Bộ phận nhân công của tổng đài này sẽ chỉ xử lý các thông tin liên quan đến việc báo cắt liên lạc do mất máy, báo sự cố mạng lưới và khiếu nại dịch vụ. Các cuộc gọi thực hiện đến tổng đài này là miễn phí. MobiFone cho biết, trong thời gian qua, có rất nhiều cuộc gọi được thực hiện tới số điện thoại tư vấn 18001090 không đúng mục đích. Điều này gây lãng phí dung lượng hệ thống và ảnh hưởng đến khả năng đáp ứng nhu cầu của tổng đài với các khách hàng khác. Vì vậy, MobiFone cần tính cước để nâng cao tính hiệu quả và thiết thực của dịch vụ này và một phần bù đắp chi phí kết nối viễn thông (không tính phí tư vấn). Trước đó, ngày 20/4/2008 Viettel đã tính phí dịch vụ tư vấn cho khách hàng với mức phí 200 đồng/phút qua số điện thoại 19008198 với mức phí là 200 đồng phút. Bên cạnh đó, Viettel vẫn duy trì số điện thoại tư vấn miễn phí qua số 18008198. Như vậy, cho đến thời điểm này, trong tổng số 6 mạng di động hoạt động thì hai mạng di động lớn nhất đã triển khai thu phí dịch vụ tư vấn cho khách hàng. Thái Khang
Mình gọi số 19008198 hoài mà chờ lâu lắm, nhiều khi sốt ruột nên chuyển qua số di động luôn. Giờ có đầu số mới, mong là sẽ cải thiện được nhiều.
Theo tui mobifone đưa 9244 vào nhằm dáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng thôi, còn việc bù đắp cước 18001090 hay tránh lãng phí dung lượng chỉ là phụ thôi. Mobifone luôn cố giữ ngôi vị quán quân thì không lý do gì lại đi theo con đường viettel.
Nói chung xét về mọi góc độ phục vụ khách hàng thì Mobi hơn Viettel chứ, mình cũng không rõ bên Viettel có tận nhân viên đến nhà hỏi khách hàng về cảm nhận dùng mạng Mobi thế nào, điều gì chưa tốt , hoặc thấy ưng ý , có cần thêm những nhu cầu gì ko .v.v... Mình thấy các khảo sát thị hiếu khách hàng như thế rất được.