Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. softwind

    softwind Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    3
  2. Thanh_nam1463

    Thanh_nam1463 Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    5
    Cùng 1 loại máy nhưng vừa rồi em có đi Sài Gòn và Đồng Nai thì tốc độ là khá cao, còn ở Cần Thơ thì khá là tệ, có khi còn không kết nối được.
  3. N_D_H

    N_D_H Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    1
    Cám ơn bạn đã giải thích về hợp đồng và cáo nguyên tác cv của nv viettel

    Thư trên tôi bức xúc về cách thức đối xử với khách hàng lâu năm của viettel. Tôi cũng làm cho cty ld và tôi cũng có khách hàng của cty tôi.. Cho nên đứng về phía khách hàng tôi hoàn toàn ko hài lòng về việc sự lý phản hồi việc trên cũng như trách nhiệm của nhà mạng phải hướng dẫn làm sao để khách hàng hiểu và sử dụng dịch vụ của mình mà hài lòng khi thanh toán cước... Đối với tôi nếu như viettel có thông báo và hướng dẫn tôi để tôi sử dụng dịch vụ roaming kia có tốn nhiều tiền hơn tôi cũng vui vẻ thanh toán với viettel nếu như tôi biết đồng tiền đó tôi trả cho cái gì??? bạn ah. Chứ ko phải lôi cái hợp đồng cách đây 5 năm để mà đòi tiền khách hàng. Liệu khi cty bạn đòi đc khoản tiền kia theo hợp đồng mà khách hàng vẫn không biết vì sao phải trả và trả cho cái mà mình không đc hướng dẫn chi tiết thi liệu ng khách đó còn gắn bó và sử dụng dịch vụ của các bạn nữa ko? Liệu viettel có happy khi cầm những đồng tiền đấy của khách hàng ko? Và tôi cũng khẳng định là sẽ ko sử dụng dịch vụ trên nữa..

    Tôi có một số câu hỏi sau hi vọng bạn có thể giúp tôi chuyển cho đúng ngừời có lương tâm và đạo đức nghề nghiệp..( không loại trừ ng đó là bạn)

    Hạn mức của tôi là 1tr tại sao phải đợi đến 7 tr mới ngắt.. Vậy cái hạn mức kia để làm gì?sms nhắn liên tục để thông báo gia hạn mức để làm gì?

    Tin nhắn mà tổng đài viettel có hướng dẫn sử dụng mạng skt tối đa 199k/ ngày có đúng ko?

    Ngoài việc yêu cầu khách hàng nộp cước mà ( khách hàng đang thắc mắc chưa đc trả lời thoả đáng về chi tiết cước phát sinh - chính viettel cũng phải đợi mới có thể giải thích đc cho khách hàng ) là cắt liên lạc của người đó.. Viettel ko còn cách khác sau( ví dụ : trong khi các liên lạc của khách hàng mà sảy ra việc di liên quan đến tính mạng của con người hay không liên lạc đc với đối tác gây nên thiệt hại hàng tỷ đồng cho cá nhân và tập thể của ng mà bị nhà mạng cắt cước thì ai sẽ là người chịu trách nhiệm
  4. Customercare VT

    Customercare VT Thành viên

    Bài viết:
    103
    Được Like:
    25
    @N_D_H
    Rất xin lỗi và mong bạn thông cảm vì dịch vụ đã khiến bạn không hài lòng. Chắc bạn cũng hiểu là nhà mạng hay KH đều không muốn xảy ra các khiếu nại như vậy.
    Tuy nhiên các gói cước, dịch vụ GTGT đều có các qui định, thủ tục liên quan. Mình xin giải thích thêm để bạn nắm được thông tin.
    1- Hạn mức 1tr nhưng cước phát sinh là hơn 6tr mới ngắt => mình đã cm ở #50 bạn vui lòng đọc lại giúp. Việc phát sinh này ngay cả nhà mạng tại VN cũng khó kiểm soát vì còn phụ thuộc vào qui định thời gian tổng hợp cước của mạng khách. Mình cũng đã có vd cụ thể như trên.
    2- ngay khi bạn đăng ký thành công qua đầu số 138 và đăng nhập mạng khách => nhà mạng sẽ gửi tin nhắn trong đó có phần cảnh báo KH thanh toán cước phát sinh bao gồm cả phần Vượt mức cước sử dụng đã đăng ký.
    3- Gói QT199 mà bạn đang nói đến là mức cước 199K/lần đăng ký dành cho các thuê bao trả trước gọi, nhắn tin quốc tế qua dịch vụ VoIP 1788
    4- Việc chặn thuê bao đã có qui định cụ thể. Nếu nhà mạng sai nhà mạng sẽ phải chịu trách nhiệm trước KH. Nếu bạn đóng cước và sau khi nhà mạng đối soát có vấn đề gì thì nhà mạng sẽ hoàn lại phần cước cho bạn.

    bạn đã nhận được văn bản trả lời từ Chi Nhánh chưa vậy????
  5. N_D_H

    N_D_H Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    1
    [quote="3- Gói QT199 mà bạn đang nói đến là mức cước 199K/lần đăng ký dành cho các thuê bao trả trước gọi, nhắn tin quốc tế qua dịch vụ VoIP 1788[/quote] cái này bạn giải thích sai vì công văn phúc đáp của viettel đã công nhận có dịch vụ đó

    Tôi đã liên lạc qua các kênh : internet+ tổng đài+ văn bản thì điều các bạn trả lời khớp nhất là việc đưa cái hợp đồng ra để đòi tiền phát sinh của khách hàng..đúng là khi ký hợp đồng tôi đã ko để ý việc đó. Nhưng qua sms , qua dịch vụ mà quý vị bảo là hạn mức cước chỉ là cái để mà làm cho khách hàng yên tâm để dùng quá hạn mức mà vẫn cứ dùng đến khi về VN đc thông báo mức cước gấp 7 lần hạn mức. Tôi thật sự thất vọng cho một doanh nghiệp lớn của VN.


    Theo công văn thì cước phát sinh lớn nhất của tôi là việc tôi dùng data 6.161.266 và cụ thể là cho 40mb của một mạng ktf=5.871.938 vnd
    Tôi đã rất cẩn thận chọn mạng skt của viettel rồi vậy mà ko hiểu 40mb của mẠng ktf lại xuất hiện vào lúc nào??? Việc này vì tôi chưa có cước chi tiết cho nên tôi chưa khẳng định là đúng hay sai....

    Nhưng tôi lại bừng tỉnh vì nhận ra một vấn đề sau mà cá nhân tôi như cảm giác như mình vừa dính bẫy..

    Theo nội dung sms của viettel thì tại hq có hai mạng skt 430 vnd /10kb và tối đa là 199.000 vnd/ ngày ( và tôi đã sử dụng theo khuyến cáo của vietel mừng quá có 199.000vnd / ngày ) hoặc mạng ktf 1.289vnd/10kb)

    Suy luận của tôi ( cái này chỉ là suy luận cũng như giả thiết tôi đặt ra thôi nhé)
    Tại sao hai nhà mạng lại có giá cước lệch nhau đến như vậy??

    Khách hàng đã yên tâm là mình dùng bét nhè hết có 199k/ngày rồi...vậy thì cứ dùng tẹt ga đi.. Một lúc lơ là mạng skt nó đổi thành ktf ...thế là gà đã dính bẫy... :-( tôi sẽ xem bảng cước chi tiết nếu như lúc thì skt lúc thi ktf thì đúng là thế( nhưng tôi có một thắc mắc là hôm đó tôi đã cẩn thận tắt chế độ dò mạng tự động đi rồi.. Ko hiểu còn chế độ gì để đt có thể tự động dò mạng ko???

    Tôi đã dùng iphone đc 3-4 năm rồi chế độ push mail cập nhật icloud back up tôi đều tắt .. Ko hiểu nó có tự động update dc cái gì bên HQ nữa ko?? Cho đến bây giờ tôi cũng vẫn chưa biết 40 mb kia làm thế nào mà vào đc list tt của tôi ngoại trừ thông báo của nhà mạng khẳng định là quý khách đã thực hiện thành công truy cập dịch vụ data...

    Rất mong đc gặp trực tiếp cty để nghe giải thích...
  6. Customercare VT

    Customercare VT Thành viên

    Bài viết:
    103
    Được Like:
    25
    cảm ơn bạn đã phản hồi thông tin. Thông tin chính xác nhất là khi nhà mạng được cung cấp số thuê bao để kiểm tra chi tiết cước. Mình chỉ muốn nói là không có gói cước roaming trọn gói cho thuê bao trả sau 199K/ngày vì lúc đó bạn đã nói như sau:



    VT có ưu đãi riêng về data 199K/ngày cho các KH đi roaming tới 1 số quốc gia trong đó có cả mạng SKT của Hàn quốc( Không hỗ trợ mạng KTF).

    Bạn yên tâm, bên mình sẽ xác minh, kiểm tra lại 1 lần nữa và sẽ LH trực tiếp với bạn để giải trình về vấn đề này theo số: 0972xxxxx18 mà bạn pm inbox.
    Brg,
  7. Perry_Chjt_17

    Perry_Chjt_17 Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    16
    Xin Viettel cho em hỏi bao giờ có km nạp thẻ ạ sắp hết tháng rồi mà mãi vẫn chưa thấy gì :((
  8. votrongsu

    votrongsu Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    1
    Bạn kiểm tra giúp mình số này
    Mình không chuyển qua gói khác được

    0977 678 152
  9. tiendat123pro

    tiendat123pro Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    1
    bạn xem giúp mình khu vực nhà mình Thôn Lễ Pháp - xã Tiên Dương - Đông Anh - Hà Nội. Ở khu vục này sóng 3G va sóng 2G đều rất thấp. 3G thì chỉ 1Mb la cao nhát nhug cũng it khi được!
  10. chicongvotu2011

    chicongvotu2011 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Minh sai iphone4 dung mang mimax 3g viettel khi su dung het dung luong thi cham như rùa thua luon ca mobi ...chán that vay ma ai cung noi viettel song manh lam phu song khap moi nơi