Thảo luận Hoang phí tài năng, Mourinho có thể mất Rashford vào tay Real

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi ytomark8, 28 Tháng ba 2018.

  1. ytomark8 Thành viên

    [​IMG]
    Marcus Rashford bất ngờ trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid.​

    Trước đó, Los Blancos đã nỗ lực để thuyết phục Chelsea nhượng lại cựu cầu thủ của Lille. Tuy nhiên, The Blues tỏ ra rất quyết tâm để giữ chân trụ cột của mình bằng việc đàm phán để tăng lương cho tiền đạo người Bỉ. Với tình hình này, theo vaobong, Real Madrid quyết định chuyển hướng sang Marcus Rashford của Manchester United.

    Theo báo chí m88bet, cầu thủ sinh năm 1997 đang cảm thấy "không vui" với sự xuất hiện của Alexis Sanchez. Kể từ khi cầu thủ người Chile cập bến sân Old Trafford, Marcus Rashford đã không còn được trọng dụng bên hành lang trái để nhường chỗ cho cựu cầu thủ Arsenal. Điều này đã làm rộ lên tin đồn "măng non" của Man Utd đang muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội được ra sân thường xuyên.

    Tuy nhiên, sẽ rất khó để Quỷ đỏ chấp nhận nhượng lại cầu thủ con cưng của mình. Dù không được thi đấu nhiều ở mùa giải năm nay, tiền đạo 21 tuổi vẫn có được 12 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trên mọi mặt trận cho Manchester United.

    Real Madrid vẫn đang tìm kiếm những cái tên đẳng cấp nhằm tăng cường hàng tấn công. Ở thời điểm hiện tại, Cristiano Ronaldo đang cho thấy dấu hiệu của tuổi tác và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao như trước. Trong khi đó, những Gareth Bale và Karim Benzema chưa bao giờ được các CĐV Real Madrid đặt niềm tin. Ngoài Marcus Rashford, chủ tịch Florentino Perez đang có ý định đưa tiền đạo Neymar trở lại La Liga ngay trong phiên chợ Hè sắp tới, theo 1gom.