Hiện tại công ty của bạn đã sử dụng thiết bị hội nghị truyền hình chưa? Việc đầu tư vào hệ thống phần cứng đắt tiền có phải là một lựa chọn đúng đắn? Hay trong quá trình sử dụng hệ thống có thuận tiện, đơn giản và thỏa mãn mong muốn, nhu cầu của công ty bạn? Từ trước đến nay việc nhu cầu gặp gỡ để trao đổi thông tin, họp hành, đào đạo chuyên môn, nghiệp vụ là biện pháp điều hành rất quan trọng và không thể thay thế trong bất kỳ công ty, tổ chức nào. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng có thể gặp mặt trực tiếp được, đặc biệt là các công ty, tổ chức có nhiều chi nhánh, đại lý trên cả nước hay nước ngoài thì việc gặp mặt trực tiếp, họp hành với các nhân viên, khách hàng là rất khó khăn, chi phí tốn kém, điều này là không khả thi.Với sự phát triển vượt bậc của các công nghệ mạng và đặc biệt là Internet đã giúp hội nghị truyền hình (video conference) có bước phát triển mạnh mẽ. Ưu điểm của hội nghị truyền hình không chỉ giúp các công ty, tổ chức tiết kiệm chi phí, thời gian mà còn linh hoạt và chủ động hơn trong vấn đề hội thảo, họp hành (call conference, audio conference) , chăm sóc khách hàng, đào đạo trực tuyến, …Vì vậy tổ chức hội nghị trực tuyến là cách có thể giải quyết vấn đề khoảng cách địa lý, tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí. Nhưng tùy vào quy mô công ty, tổ chức mà đầu tư cho một hệ thống hội nghị truyền hình phù hợp. Nếu quy mô của công ty, tổ chức rộng khắp cả nước hay nước ngoài thì cần một hệ thống đủ lớn cùng giải pháp hội nghị truyền hình đa điểm, ngược lại nếu quy mô chỉ có một vài chi nhánh, đại lý thì chỉ cần một hệ thống nhỏ cũng có thể đáp ứng nhu cầu. Hội nghị truyền hình hiệu quả