Honda SH300i 2007: "Đã tới Việt Nam...!!!"

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi tu1089, 27 Tháng sáu 2007.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. tu1089 Thành viên

    Kể từ khi hãng Honda giới thiệu mẫu xe tay ga Honda Sh300i trên thế giới, rất nhiều người đã phỏng đoán về sự xuất hiện của nó tại thị trường Việt Nam. Và hơn 9 tháng sau, chiếc xe Sh300i đầu tiên đã có mặt một cách khá âm thầm.

    Với mong muốn thay đổi về sức mạnh, sự thoải mái và tính tiện nghi tốt hơn cho người sử dụng, mẫu SH300i này có kích thước và trọng lượng lớn hơn các phiên bản dành cho hạng 125 và 150 phân khối. Các công nghệ tiên tiến hiện đại đều được áp dụng như: Hệ thống phun xăng điện tử (Programmed Fuel Injection – PGM-FI), hệ thống phanh đĩa trước - sau với tổng số 4 piston hãm kết hợp với hệ thống chống bó cứng kết hợp (CABS - Combined Anti-lock Brake System).



    [​IMG]

    Giữ lại phom thiết kế ban đầu, ở phiên bản Sh300i các bộ phận trên xe đều có nhiều thay đổi. Bề mặt yên dầy rộng và khá dài đảm bảo cho người vận hành có được một tư thế và khoảng thời gian điều khiển xe một cách thoải mái nhất. Tấm tay xách to và dầy khá chắc chắn làm bệ đỡ chắc chắn tăng cường tính năng đèo hàng. Chiếc đèn hậu cũng có nhiều điểm khác biệt khi nằm nổi bật trên mặt đuôi xe thay vì ẩn chìm phía dưới như trước kia. Nhìn vào các chi tiết trên phần động cơ, ta có thể dễ dàng nhận ra rằng ở phiên bản Sh300i, động cơ mà hãng Honda sử dụng là hoàn toàn mới và có những tính năng khá hiện đại.


    [​IMG]

    Mặc dù vậy, SH300i vẫn không có nhiều thay đổi ở hệ thống giảm xóc đôi phía sau cho dù nó được sản xuất để phục vụ cho những hành trình dài. Nhìn vào phía mặt trước ta có thể cảm nhận thấy, chiếc SH300i này có chiều cao tương đối lớn, sự thay đổi về vị trí đặt két nước cũng như độ dầy của yếm xe giúp cho người điều khiển thoải mái hơn ở vị trí ngồi. Do không phải chịu sức nóng phả ra tại hai bên hông yếm. Đèn xi nhan to, mặt pha chiếu sáng có kích thước lớn vừa giúp cho người sử dụng vận hành được an toàn hơn. Đồng thời tạo cho chiếc SH300i có được một vẻ đẹp đầy đặn, mềm mại và hiện đại. Giá của một chiếc xe Honda Sh300i 2007 tại thị trường Việt Nam (sau thuế) vào khoảng 15.000 USD.

    Sau đây là một số hình ảnh của một trong những chiếc Honda Sh300i đầu tiên về tới Việt Nam:


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
  2. zazaza

    zazaza Ex-Mod

    Bài viết:
    1,017
    Được Like:
    720
    nếu có đi thì chỉ đi SH đời đầu , mấy đời sau này nhìn ko đẹp bằng :D mà ko biết bao h mới đc đi :D
  3. steven288

    steven288 Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    0
    dàn đầu ko thể bằng SHi đươc! nhìn sơ qua cái đầu tưởng xe... SYM. giá lại mắc! nhưng chắc sẽ có nhiều người mua, Việt Nam mà... :cool:
  4. mandm

    mandm Thành viên

    Bài viết:
    62
    Được Like:
    34
    Quan trọng là k đụng hàng, 300cc thì CSGT có mà hít bụi nhỉ
  5. i_love_sharp

    i_love_sharp Thành viên

    Bài viết:
    112
    Được Like:
    20
    15.000$ ak ak... Em nhẩm qua thì mua đc ko bít bao nhiu là 903SH ak ak...
  6. tu1089

    tu1089 Thành viên

    Bài viết:
    187
    Được Like:
    48
    hahaha đúng là dân box Sharp , đơn vị cân đo đong đếm đều được tính bằng Sharp :D . Đầu của con này y như con SCR các bác nhẩy !
  7. wan

    wan Thành viên

    Bài viết:
    868
    Được Like:
    97
    hôm bữa đi trên đường thấy con nào lạ lạ tưởng xe mới hóa ra là e này ,nhìn cũng được nhưng cái đầu giống wave RS we'
  8. ginnguyen

    ginnguyen Thành viên

    Bài viết:
    73
    Được Like:
    22
    Hix! Giàn đầu sao xấu quá! Ko đẹp bằng Sh và SHi!
  9. buiqtrung

    buiqtrung Ex-Mod

    Bài viết:
    1,435
    Được Like:
    1,618
    ec.ko biet may tay design cua honda co bi sao ko nua.hix.thay con PS da phiền rui tuog con nay sao.ai de...hixhix
    :whew:
  10. tanthanh2009

    tanthanh2009 Thành viên

    Bài viết:
    2,750
    Được Like:
    597
    Tốc độ là đỉnh cao! Mai mốt đem 67 mình đến gạ đua phát đê!
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.