Thảo luận Hosting giá rẻ chất lượng băng thông không giới hạn giá thấp

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi tqh0043, 28 Tháng hai 2017.

  1. tqh0043 Thành viên

    Hosting là một không gian lưu trữ nội dung trang web của bạn như dữ liệu, text, hình ảnh, video... được kết nối liên tiếp qua internet để bảo mật bạn khả năng truy hỏi vào bất cứ lúc nào. khoa học dự liệu Host hiện tại phần nhiều những nhà cho thuê đều na ná nhau, về cấu hình, tham số, tốc độ... Dù vậy kinh nghiệm triển khai và chế độ coi sóc hậu mãi lại khác nhau nhiều.
    [​IMG]
    Az Host là một đơn vị có hơn 5 năm cung ứng Hosting - Server cho tất cả Tổ chức lớn và nhỏ. Để theo kịp khuynh hướng thị trường, AZ cho ra đa dạng gói Hosting giá rẻ chất lượng, như gói Host cá nhân chỉ hơn 200k/năm để chạy 1 trang web sở hữu dung lượng 500MB. khẳ năng có nâng cấp gói cước dể dàng và nơi đây đặc trưng sở hữu nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như tặng 10 Theme Wordpress bản quyền trị giá 500$.
    Hosting ở AZ không chỉ giá sốc chất lượng mà còn unlimited người dùng cài đặt bao nhiêu trang web cũng như vô hạn băng thông nào. Với những Website có lượng truy cập lớn, việc bandwith ko bị ngừng là một điều vô cùng quan trọng. băng thông được hiểu nôm na là dung lượng truy cập của người mua, thường được tính bằng đơn vị GB. phải trường hợp 1 trang web ko đáp ứng được lập tức phổ biến lượt truy vấn thì tình trạng nghẽn mạng là điều hay xãy ra, khi này trang web của bạn sẻ load rất chậm hoặc ko load được Web page luôn.
    [​IMG]
    Bắt kịp thiên hướng cập nhật của Google và các bạn ở Việt Nam, AZ Host cho ra đời Hosting seo giá tốt chất lượng cao, sở dĩ gọi là Seo host vì nó sinh ra phục vụ mục địch SEO top Google. vì thế các Host này luôn có tốc độ cao, logic nén Gzip để tối mật lúc check trên Google speed Insight đạt điểm cao nhất khẳ năng có. Mặc khác những Host này đều sở hữu 1 IP riêng, việc Website chạy trên 1 Hosting sở hữu IP riêng là 1 điều quan yếu mà những DN mua bán Online ở Việt Nam đang bỏ sót. giả dụ một Website xấu nào ấy (sex, số đề, bài bạc...) có cùng IP với host của Web bạn, khi ấy bạn cũng ko giảm thiểu khỏi ánh mắt nghi ngờ của Google. nói lại Google hiện tại không hề đơn giản là 1 con robot hay 1 cổ máy thường nhật nữa, mà nó đã được nâng lên ở mức trí não nhân tạo.
    Gói Host seo này sở hữu dung lượng 10GB, đủ sức chứa vài chục Web, với 10IP riêng bạn có thể dựng được 10 site vệ tinh cho Web page chính mà không sợ Google dòm nom. Giá chỉ 2tr1/năm, tính ra giả dụ bạn có 20 Website ở trên Host này thì mỗi Website chỉ tốn sở hữu hơn 100k/năm. phải nhắc là Hosting giá thấp chất lượng quá đúng không ạ!
    AZ Host hiện đang vững mạnh mạnh hơn, đầu tư thêm phổ biến server và nhân sự để chuyên dụng cho các bạn tốt hơn nữa, an toàn Hosting luôn có giá cạnh tranh nhất thị trường với chất lượng dịch vụ luôn làm ưng ý các bạn.