[HOT] Chuyển vùng trong nước qiuwax Gmobile và Vinaphone

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi MIU_, 1 Tháng ba 2013.

  1. MIU_ Thành viên

    [HOT] Chuyển vùng trong nước giữa Gmobile và Vinaphone

    Từ ngày 11/3/2013, thuê bao của mạng di động Gmobile được sử dụng hạ tầng của mạng VinaPhone để thực hiện nhận cuộc gọi, gửi/nhận SMS và sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng khác tại các tỉnh thành (trừ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh).

    Giới thiệu:
    Với mục đích mở rộng vùng phủ sóng trên tất cả các tỉnh thành để phục vụ khách hàng tốt hơn, Gmobile chính thức triển khai dịch vụ “Chuyển vùng trong nước” với VinaPhone.
    Nay khách hàng Gmobile có thể sử dụng dịch vụ trên tất cả các khu vực có phủ sóng của Gmobile hoặc Vinaphone.
    Hướng dẫn đăng ký dịch vụ
    Quý khách có thể đăng ký dịch vụ bằng USSD hoặc SMS như sau:
    Giới thiệu dịch vụ *1601# Gọi, Soạn HD gửi 1601
    Đăng ký dịch vụ *1601*2# Gọi, Soạn BAT gửi 1601
    Hủy dịch vụ *1601*1# Gọi, Soạn TAT gửi 1601
    Kiểm tra trạng thái dịch vụ *1601*3# Gọi, Soạn KT gửi 1601
    Trong một số trường hợp, quí khách phải thao tác trên điện thoại của mình để chọn sóng Vinaphone.
    Để nhận biết đang dùng sóng Gmobile hay Vinaphone, quý khách vui lòng kiểm tra tên mạng trên màn hình máy điện thoại của mình.

    Cước phí dịch vụ:
    Sau khi đăng ký dịch vụ chuyển vùng trong nước, mức cước phí quí khách sử dụng sóng Gmobile không thay đổi. Chỉ khi Quý khách dùng sóng Vinaphone, mới áp dụng mức cước phí như sau:
    Cuộc gọi trong nước: 1,450đ/phút
    Tin nhắn trong nước: 350đ/sms
    Quý khách được miễn phí nhận cuộc gọi nội mạng 30 phút mỗi tháng, từ phút thứ 31 trở đi, mức cước phí áp dụng: 450đ/phút
    Các mức cước phí khác không thay đổi

    Lưu ý đối với khách hàng khi sử dụng dịch vụ
    Sau khi chọn sóng Vinaphone lần đầu tiên, quí khách nên đặt chế độ chọn mạng tự động cho điện thoại của Quý khách để tiết kiệm chi phí và thuận tiện trong việc sử dụng dịch vụ.

    Để được hướng dẫn chọn mạng và cài đặt chế độ chọn mạng trên máy điện thoại, Quý khách vui lòng gọi 01998880199 để được điện thoại viên hướng dẫn.

    http://gmobile.vn/content/822
  2. MIU_

    MIU_ Thành viên

    Bài viết:
    85
    Được Like:
    11
    Câu hỏi Dịch vụ chuyển vùng trong nước
    1
    Tôi nghe nói hiện tại thuê bao Gmobile có thể chuyển vùng và sử dụng sóng của VinaPhone, thông tin này có đúng không?
    Cám ơn BẠN đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi. Gmobile đã hợp tác với Vinaphone để cung cấp dịch vụ chuyển vùng trong nước cho khách hàng của Gmobile. Việc cung cấp dịch vụ sẽ được tiến hành dần dần theo từng khu vực miền Trung, miền Bắc, và miền Nam, và hoàn thiện trong tháng 3/2013. Quý khách vui lòng gọi 01998880199 để biết thời gian chi tiết.
    2
    Chuyển vùng trong nước là gì?
    Chuyển vùng trong nước là dịch vụ cho phép thuê bao của Gmobile có thể sử dụng 2 vùng phủ sóng của Gmobile hoặc Vinaphone trên toàn quốc một cách tự động.
    Để sử dụng, thuê bao cần đăng ký dịch vụ bằng cách gọi *1601*2# hoặc soạn BAT đến 1601.
    Khi dùng sóng Gmobile, các mức cước phí và dịch vụ không thay đổi. Chỉ khi dùng sóng Vinaphone, mức cước phí sẽ áp dụng theo mức cước riêng của dịch vụ chuyển vùng trong nước.
    3
    Chuyển vùng trong nước và chuyển vùng quốc tế có khác nhau không, tôi đã đăng ký chuyển vùng quốc tế rồi có cần ĐK chuyển vùng trong nước không, hoặc ngược lại?
    Chuyển vùng quốc tế và chuyển vùng trong nước là 2 dịch vụ khác nhau có mức cước phí khác nhau nên tùy thời điểm và mục đích sử dụng khách hàng sẽ cần kích hoạt riêng từng dịch vụ với cú pháp nhau.
    4
    Khi chuyển vùng sang Vinaphone, tôi có thể dùng các gói cước/dịch vụ của Vinaphone hay không?
    Dịch vụ chuyển vùng của Gmobile chỉ sử dụng hạ tầng mạng (sóng) của Vinaphone, nên dịch vụ và gói cước vẫn là của Gmobile. Khi dùng sóng Vinaphone, thuê bao có thể sử dụng các dịch vụ thoại, SMS và các dịch vụ giá trị gia tăng trên nền thoại, SMS.
    5
    Tôi được lợi gì khi sử dụng dịch vụ chuyển vùng trong nước?
    Dịch vụ Chuyển vùng trong nước giúp khách hàng có thể sử dụng vùng phủ sóng rộng của cả hai mạng VinaPhone và Gmobile, đồng thời, khách hàng tận dụng được những ưu đãi và khuyến mại từ Gmobile khi dùng sóng Gmobile.
    6
    Tôi đã đăng ký dịch vụ Chuyển vùng trong nước, nếu trong cùng 1 khu vực có cả sóng của Gmobile & Vinaphone thì tôi nên chọn mạng nào để sử dụng hay sử dụng được cả 2 cùng 1 lúc?
    Nếu trong cùng 1 khu vực có cả sóng của Gmobile & của Vinaphone máy, điện thoại của BẠN sẽ ưu tiên chọn mạng Gmobile. Việc này giúp BẠN được hưởng giá cước ưu đãi của Gmobile.
    Lưu ý, BẠN cần cài đặt chế độ chọn mạng tự động trên máy điện thoại của mình. Máy điện thoại cần một khoản thời gian nhất định để tự động chuyển về mạng Gmobile. Trong mọi hoàn cảnh, BẠN có thể chủ động chọn mạng Gmobile bằng thao tác trên điện thoại.
    7
    Khi chuyển vùng trong nước tôi sẽ sử dụng được các dịch vụ gì?
    Khi sử dụng dịch vụ chuyển vùng trong nước, nếu BẠN dùng sóng Gmobile, tất cả dịch vụ và giá cước không có gì thay đổi.
    Khi sử dụng sóng Vinaphone, BẠN có thể sử dụng dịch vụ thoại, SMS (trong nước, quốc tế), các dịch vụ giá trí gia tăng khác trên nền thoại, SMS.
    8
    Tôi có nên hủy dịch vụ này sau khi trở về khu vực có sóng của Gmobile không?
    BẠN không cần hủy dịch vụ sau khi trở về vùng phủ song của Gmobile vì những lý do sau:
    Dịch vụ Chuyển vùng trong nước được miễn phí thuê bao
    Khi vào vùng phủ sóng Gmobile, điện thoại BẠN sẽ tự động chuyển sang dùng sóng của Gmobile (BẠN cần cài đặt máy điện thoại chế độ chọn mạng tự động)
    9
    Làm sao để nhận biết khi tôi đang dùng sóng của Vinaphone
    Khi BẠN đang dùng sóng của Vinaphone, trên màn hình điện thoại sẽ hiển thị chữ Vinaphone.
    10
    Mỗi tháng tôi được nhận cuộc gọi nội mạng miễn phí 30 phút. Vậy nếu tôi đăng ký vào cuối tháng thì sẽ tính như thế nào?
    BẠN luôn được 30 phút miễn phí nhận cuộc gọi nội mạng trong một tháng bất kể thời điểm BẠN đăng ký dịch vụ.
    11
    Tại sao điện thoại của tôi đã đăng ký dịch vụ Chuyển vùng trong nước nhưng khi tới khu vực không có sóng của Gmobile có sóng của Vinaphone mà không thấy tự chuyển sang mạng Vinaphone?
    Trong một số trường hợp, sau khi đăng ký dịch vụ và cần sử dụng mạng Vinaphone, BẠN cần thao tác chọn mạng Vinaphone trên máy lần đầu tiên, và cài dặt chế chộ chọn mạng tự động trên máy. Ở những lần sau, máy sẽ tự động chuyển sang mạng vinaphone khi k hông có song Gmobile, và tự động chuyển sang Gmobile khi BẠN đi vào khu vực có sóng Gmobile.
    12
    Khi dùng dịch vụ chuyển vùng trong nước, tôi có truy cập được GPRS, 2G hoặc 3G hay không?
    Khi dùng sóng Gmobile, BẠN có thể sử dụng tất cả các dịch vụ hiện có. Khi dùng sóng Vinaphone, BẠN có thể sử dụng dịch vụ thoại, SMS và các dịch vụ giá trị gia tăng trên nền thoại, SMS.
    13
    Tôi chưa đăng ký dịch vụ Chuyển vùng trong nước nhưng hiện tại khu vực tôi ở không có sóng Gmobile, tôi muốn đăng ký thì làm thế nào?
    BẠN cần gọi điện/email về trung tâm hỗ trợ khách hàng(email: dvkh[MENTION=420984]Gmobile[/MENTION].vn, hotline: 01998880199) để được giúp đỡ
    14
    Tôi hay phải đi công tác tại các tỉnh và rất lo ngại việc mất liên lạc do không có sóng, BẠN cho tôi biết Vinaphone đã phủ sóng những vùng nào để tôi đăng ký dịch Chuyển vùng trong nước?
    Hiện tại bao gồm cả sóng của Gmobile và Vinaphone thì vùng phủ sóng đã có tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc vì vậy BẠN có thể yên tâm đăng ký dịch vụ Chuyển vùng trong nước của Gmobile để sử dụng sóng của cả Gmobile & Vinaphone. Dịch vụ này giúp đảm bảo việc liên lạc của BẠN khi đi công tác tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước.
    15
    Khi chuyển sử dụng dịch vụ chuyển vùng trong nước và đang sử dụng sóng của Vinaphone, có khiếu nại gì tôi phải gọi cho Vinaphone hay Gmobile?
    Khi sử dụng sóng Vinaphone, nếu có khiếu nại hoặc cần giúp đỡ, BẠN có thể gọi trung tâm chăm sóc khách hàng của Gmobile số 01998880199.
    16
    Tại sao phải trả tiền nhận cuộc gọi nội mạng khi sử dụng sóng của Vinaphone
    Dịch vụ chuyển vùng trong nước cho phép Gmobile cung cấp đến khách hàng vùng phủ sóng rộng hơn. Gmobile miễn phí khách hàng nhận cuộc gọi nội mạng 30 phút mỗi tháng, và áp dụng tính phí cho phút 31 trở đi để đảm bảo khả năng cung cấp dịch vụ đến khách hàng lâu dài.
    17
    Tôi đã đăng ký dịch vụ nhưng khi kiểm tra trạng thái thì vẫn thấy chưa sử dụng dịch vụ, và không dùng sóng Vinaphone được
    Thông thường, sau khi đăng ký dịch vụ, BẠN cần chờ một vài phút để hệ thống hoàn tất việc kích hoạt dịch vụ. nếu vẫn không dùng được, BẠN vui lòng gọi 01998880199 để được giúp đỡ.
  3. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Cước thế này thì roaming làm gì nữa?
  4. luckyboy9xnb

    luckyboy9xnb Thành viên

    Bài viết:
    228
    Được Like:
    6
    hiện tại sao vẫn chưa thể dùng sóng vinaphone dc nhỉ?
  5. Zikrens2.Kull

    Zikrens2.Kull Thành viên

    Bài viết:
    312
    Được Like:
    58
    Nhận cuộc gọi cũng mất tiền bạn ạ! >"<

    Mỗi tháng được miễn phí 30' nhận cuộc gọi nội mạng, từ phút thứ 31 thì 450 đồng/p
  6. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    Có 3 vấn đề thắc mắc Khi roaming
    1. 30p nhận cuộc gọi miễn phí nội mạng, vậy nhận cuộc gọi ngoại mạng thì sao
    2. Khi dung sóng gmobile thì vẫn chỉ nhận đc 30p thôi à. Hay 30p chỉ tinh khi dùng sóng vina
    3. Khi huy roaming thì có nhận cuộc gọi nội mạng miễn phi tiếp ko. Hay sẽ ko bao giờ nhận miễn phí quá 30p nữa
  7. Zikrens2.Kull

    Zikrens2.Kull Thành viên

    Bài viết:
    312
    Được Like:
    58
    1 ...

    2 : 30' chỉ tính khi dùng sóng VinaPhone nhé!

    3 : Những thông tin trên toàn liên quan đến Roaming trong nước giữa Gmobile & VinaPhone, khi không roaming thì đương nhiên sẽ như thông thường.
  8. luckyboy9xnb

    luckyboy9xnb Thành viên

    Bài viết:
    228
    Được Like:
    6
    roaming kiểu này thà ko roaming còn hơn, cước đắt hơn, còn mất tiền nghe đt nữa chứ
    chắc mạng gmobile dành cho đại gia rồi
  9. Zikrens2.Kull

    Zikrens2.Kull Thành viên

    Bài viết:
    312
    Được Like:
    58
  10. MIU_

    MIU_ Thành viên

    Bài viết:
    85
    Được Like:
    11
    Cước roaming đắt thật nhưng nhỡ mua 1 số đẹp rồi, biết làm sao đây, theo bác Zikrens2.Kull thì chọn V// hay pilai :-/