Thảo luận HOT HOT HOT Game N-gage đã online lại còn chơi được cả trên PC

Thảo luận trong 'S60 3rd: GAMES - TRÒ CHƠI' bắt đầu bởi hwang jini, 6 Tháng tám 2008.

  1. hwang jini Thành viên

    Đó chình là resetgeneration arena


    Đây là một game hoàn toàn mới lạ và đặc biệt. Bạn có thể chơi trên điện thoại và đồng thới cũng có thể chơi trên PC của mình.

    Đây là game có rất nhiều điểm mới lạ và độc đáo:

    1-Cách chơi
    : đây là một trò chơi chiến thuật có cách chơi rất lạ và hay chính vì vậy mà người mới chơi chưa quen và cảm tưởng trò chơi rất khó. Hãy quên đi vì trược khi chơi game sẽ hướng dẫn bạn cách chơi một cách tỷ mỷ và chi tiết.

    2-Chế độ chơi muti: chúng ta đã quá quen với game trực tuyến PC chơi với nhau qua mạng internet. Còn với điện thoại thì cũng có rất nhiều game hay chơi muti với nhau qua bluetooth. Còn những game trực tuyến cho điện thoại thì sao? .Không thể nói là không có nhưng những game đó có đồ họa xấu tệ cách chơi thì nhàm chán đơn giảm là để giảm cước GPRS (nói riêng ở Việt Nam) và 3G đòng thời cũng là để giảm đọ "lag" khi chơi qua internet không dây đường truyền có những lúc không ổn định lắm.

    ---------- Vậy đã có ai nghĩ rằng điện thoại và PC có thể chơi game cùng nhau mà không cần bất cứ phần mềm giả lập nào cả. Nếu có người đang tìm kiến 1 game có đồ họa cũng như các chơi chấp nhận được như thế thì resetgenerationchính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là game đấu tiên hỗ trợ chơi muti qua internet giữa PC và điện thoại.

    3-Vấn đề quan trọng "MONEY": trước hết đây là một game hoàn toàn miễn phí. Với PC thì game tuy không phải là xứng tầm với 1 game hay mà chỉ như 1 mini game. Nhưng với điện thoại của bạn thì game này là một trong những game hay ( về cả cách chơi lẫn đồ họa) nhưng chơi qua GPRS 1 game như thế này liệu có quá tốn tiền. Thực tế là không tuy đồ họa khà đẹp nhưng dung lượng dữ liệu gói GPRS khi chơi game là "không nhiều". 1h các bạn chỉ mất 6000 đến 10000kb (trong khoảng 18 đến 30 nghìn) đó thực ra là một con sồ không nhỏ nhưng mình nói là "
    không nhiều" vì 1 trận đấu thường kéo dài từ 5 đến 10 phút như vậy 1h các bạn đã chơi được 6 đến 12 trận rồi với điện thoại thì chơi khoảng thời gian ấy là khá nhiều rồi phải không.
    ------
    Nếu bạn muốn chơi nhiều thì nên chơi trên PC vì ở đó màn hình rộng hơn và các phím đễ điều khiển hơn.


    Hãy gia nhập và chia sẻ vào thế giới
    resetgeneration

    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]







  2. hwang jini

    hwang jini Thành viên

    Bài viết:
    473
    Được Like:
    434
    Làm thế nào để chơi được game online bằng PC và điện thoại ************

    Lưu ý muốn chơi online các bạn cần 1 nick để đăng ký vào trang này
    https://client.n-gage.com/ngi/ngage/web/g0/en/register.html?d=aHR0cDovL3d3dy5uLWdhZ2UuY29t&u=/content/ngage/web/g0/en/community&p=

    1-Cách cài đặt và chơi trên điện thoại (các dòng có hỗ trợ N-gage 2.0 thôi nha)


    -Yêu cầu có phần mềm N-gage
    -Down file này về đây là bản trail (cách cài các bạn biết rồi) https://client.n-gage.com/ngi/sso.action?successUrl=https://store.n-gage.com/ws/main/store.aspx%3fflow=trial&gamePackageId=215&languageCode=en&countryMCC=0&errorUrl=/errors/trial
    -Cài xong file này vào máy thì vào N-gage để setup rồi vào game. ở đây các bạn có thê chơi hướng đẫn trước (tốt nhất nên chơi hướng dẫn trên PC vì nó là bản full luôn) hoặc vào phần online để chơi trực tuyến. Đây chỉ là bản trail nhưng các bạn vẫn có thể chơi trực tuyến (qua GPRS hoặc WLAN) 1 cách free (hay quá)

    2-Cách cái trên PC


    -Với PC đây là 1 game online chạy trực tiếp trên trình duyệt web của bạn (Firefox IE Safari ....) dựa trên nến Java.

    -Chình vì vậy bản phải dơnlaod và setup cái này http://cds-esd.sun.com/ESD43/JSCDL/...6-p.exe&File=jre-6u10-beta-windows-i586-p.exe

    -Sau đó bạn vào trang này là có thể chơi được rồi http://resetgeneration-site.arena.n-gage.com/


    Hãy đăng ký để chơi và cùng cảm nhận.
  3. hwang jini

    hwang jini Thành viên

    Bài viết:
    473
    Được Like:
    434
    Làm thế nào để chơi được game online bằng PC và điện thoại ************

    Khi vào trang này http://resetgeneration-site.arena.n-gage.com/
    thì màn hình chơi sẽ là màn hình của N81 ở bên phải màn hình. Các bạn kick vào chữ start ở trong màn hình đó. Sau khii load song là các bạn chơi được rồi (lần đầu load hơi lâu vì nó còn down các file cần thiết nhưng những lần sau chỉ cần đợi vài giây là chơi được rồi.

    Hãy đăng ký để chơi và cùng cảm nhận.
    resetgeneration
  4. nguyen bao

    nguyen bao Thành viên

    Bài viết:
    871
    Được Like:
    195
    n73 của mình cài bản full vào rùi mà khì vào chơi thì ko mở dc game click vào thì nó nhảy ra lại menu n-gage là sao nhờ bạn giải thích dùm mình:-?
  5. hwang jini

    hwang jini Thành viên

    Bài viết:
    473
    Được Like:
    434
    Có thể bạn bị lỗi sau đây:
    1- Máy bạn cài quá nhiều ứng dụng và phần mềm nên không dủ ram để chơi----------------->cách giải quyết: gỡ bỏ phần mềm hoặc format máy.
    Xong tham khảo cách tăng bộ nhớ của máy:
    Dành cho N73 hacked để tiết kiệm bộ nhớ trong của phone.
    Với N73 hack thì vào c:/private/102072c4 và xóa file reserved 4.76M :D.
    Vào E\private\10202dce và xóa các file sis có trong thư mục này.

    Xong xuôi thì các bạn sẽ thấy là RAM và ổ C được tăng lên đáng kể.Truy cập vào menu cực nhanh :)).


    2- Ổ E nhiều quá gần full rồi nên cùng tốn ram:------------------>cách giải quyết là xóa file không cần thiết như là nhạc. video đi.


    3- Game mình up lỗi thử down bản khác cài thử coi
    nguyen bao and BinhDa like this.
  6. nguyen bao

    nguyen bao Thành viên

    Bài viết:
    871
    Được Like:
    195
    mình nghĩ là bạn nói đúng đó mình cũng nghĩ như bạn máy mình cài nhiều ứng dụng và mình cũng đã vào c:/private/102072c4 và xóa file reserved 4.76M và
    Vào E\private\10202dce và xóa các file sis có trong thư mục này rùi và hiện ổ E của mình còn khoảng 176M thôi máy mình thường thì RAM chỉ còn khỏang 11M khi rester lại thì còn dc khoảng 15M thôi mình nghỉ là đổi máy khác cho rùi N73ME RAM bé tí chắng thật mình định đổi sang N95 thường ko bít ram của nó bao nhiêu có người nói chỉ 64M thôi mà bộ nhớ máy tới 160M lận mà sao RAM chỉ có 64M thôi sao còn N82 thì mình bít RAM lớn tới 128M mà bộ nhớ máy có 100M mà mình thì ko thí kiểu dáng của nó lắm bạn cho mình xin thông số kĩ thuận của N95 đi nha thank bạn nhiều
  7. Pháp Sư

    Pháp Sư Thành viên

    Bài viết:
    2,071
    Được Like:
    4,054

    Lạ thật, N73ME của PS kô có thư mục 102072c4 thì làm sao xóa được reserved 4.76M nè :D
  8. hwang jini

    hwang jini Thành viên

    Bài viết:
    473
    Được Like:
    434
    Mình chỉ biết N95 và N81 thường thôi còn N95-2 thì mình không có để test.
    - Máy N95-1 thường ram chỉ ở mức 27 28M là max không hơn (do chạy các ứng dụng của điện thoại) còn N81 (ram là 64M) thì thực tế chỉ đạt mức 41 42M là max (đã tắt music player bằng jbartaskman) mà thực tế trong khi chơi vẫn thường xuyên bị giật (N81 bị giật nhiều hơn là N95- cả hai đều là loại thường không phải 8G và dùng thẻ 2G :sồ lượng phần mềm cài vào tầm 10 phần mềm)
    - Vậy thì có thể máy bạn không đủ ram để chơi. Bạn thử backup máy sau đó format rồi chơi thử coi được không. Nếu không được thì backup lại là được.

    - P/S: bộ nhớ trong của N81 nhỏ lắm nhưng vẫn chơi game ngon bạn à. Bộ nhớ (sài đủ mọi cách tăng bộ nhớ máy) cài hết các game (17 game) và không thêm phần mềm nào trong máy: là 11 12M, mình cài 1 số phần mềm và bộ quickoffice 5.0.16 thì bộ nhớ máy còn có 5 6M. Tuy nhiên chơi game vẫn bình thường.
    nguyen bao thích bài này.
  9. bonykhai

    bonykhai Thành viên

    Bài viết:
    353
    Được Like:
    88
    game Rest Generation báo lổi như vậy nè mấy bác k chơi đc:rest generation exited with an error.e k biết làm sao hết mấy bác chỉ dùm e với.
    thanks
  10. eduvnn

    eduvnn Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    1
    Lỗi này xảy ra khi điện thoại của bạn không có đủ RAM. Theo mình, để chơi được bạn nên để lại theme mặc định của máy sau đó chạy lại trò chơi. Nếu vẫn thoát ra menu của máy thì bạn reset lại máy.
    Muốn chơi game N-gage ổn định mà dung lượng trên 10Mb thì các bạn nên để theme mặc định và không chạy các ứng dụng khác thế là ổn thôi. Còn bác nào xài N95,N81,N82 thì không nói làm gì vì RAM quá trâu rồi 8-}
    Chúc các bác chơi game vui vẻ :>
    bonykhai thích bài này.