How to jailbreak iOS 6.1 beta 5 [Video]

Thảo luận trong 'Firmware - Jailbreak - Unlock' bắt đầu bởi punlinh2007, 27 Tháng một 2013.

  1. punlinh2007 Never Ending Dreams

    Là nó, hoặc là nó không phải là "phát hành" GM mà tất cả chúng tôi đã được chờ đợi? Đó là vẫn còn cho cuộc tranh luận, nhưng, bất kể nếu nó là hay không, nó không chắc rằng chúng ta sẽ thấy một iOS 6,1 Jailbreak phát hành cho đến iOS 6,1 đi công cộng.

    Trong khi đó, nếu bạn xảy ra được một nhà phát triển, bạn có thể thưởng thức một phiên bản jailbroken iOS 6,1 beta 5 trên thiết bị trước-A5 của bạn. Jailbreak Đây là một tethered jailbreak, trừ khi bạn xảy ra để được rocking một phiên bản cũ BootROM của iPhone 3GS.

    Hãy nhìn bên trong như tôi hướng dẫn bạn qua quá trình bước theo bước jailbreak iOS 6,1 beta 5 ...



    Bước 1: Tải về iOS 6.1 beta 5 từ cổng thông tin nhà phát triển của Apple. Một lần nữa bạn phải là một nhà phát triển để làm điều này.

    Bước 2: Tải về iOS 6.0 cho thiết bị của bạn trước khi A5 đặc biệt từ trang tải của chúng tôi. Điều này có thể là iPhone 4, iPhone 3GS, iPod thế hệ các liên lạc 4.

    Bước 3: Tải về RedSn0w 0.9.15b3 từ trang tải của chúng tôi.

    Bước 4: Kết nối điện thoại với máy tính của bạn, và đặt nó vào chế độ DFU.

    Bước 5: Mở RedSn0w 0.9.15b3, và đảm bảo nó phát hiện thiết bị của bạn trong chế độ DFU ở dưới cùng của cửa sổ.

    Bước 6: Click vào Extras> Select IPSW> và chọn iOS 6.0 IPSW mà chúng tôi nói với bạn về ở bước 2. RedSn0w nên xác định thành công iOS 6.0 firmware. Nếu không, bạn có phiên bản sai RedSn0w, hoặc firmware sai. Nhấp vào OK.

    Bước 7: Click vào trở lại, và sau đó nhấp vào Jailbreak. Sau khi mọi thứ kết thúc tải, đảm bảo rằng Install Cydia được kiểm tra, và kích Next. Jailbreak sẽ bắt đầu, giả sử bạn đặt điện thoại của bạn vào chế độ DFU một cách chính xác như yêu cầu trong Bước 4.

    Bước 8: Sau khi thiết bị của bạn trở lại màn hình Lock, đặt nó trở lại vào chế độ DFU.

    Bước 9: Bấm vào OK trên thông báo Jailbreak Tethered nếu bạn không làm như vậy, và một lần nữa hãy nhấp vào Chọn IPSW.

    Bước 10: Một lần nữa, chọn firmware iOS 6.0 cho điện thoại của bạn. Một khi nó thành công xác định phần vững, hãy nhấp vào Chỉ cần khởi động.

    Bước 11: Nếu bạn đặt thành công thiết bị của bạn vào chế độ DFU, và theo tất cả các bước trước một cách chính xác, RedSn0w tether sẽ khởi động thiết bị của bạn. Bạn sẽ thấy logo pwnapple khét tiếng khi khởi động thiết bị của bạn, cho thấy bạn đã thành công.

    Bước 12: Sau khi trở lại màn hình Lock, mở khóa điện thoại, swipe đến trang thứ hai. Khi đó, bạn sẽ thấy Cydia.
    Đó là khá nhiều tất cả để có nó. Bạn đang sở hữu một thiết bị jailbroken chạy iOS 6,1 beta 5. Một lần nữa, hãy để tôi nhắc nhở bạn rằng Jailbreak này là dành cho các nhà phát triển chỉ nhìn thấy là firmware là phiên bản beta phần mềm mà chỉ có thể được mua thông qua cổng phát triển của Apple.

    Nó cũng cần được nhắc lại rằng đây là một tethered jailbreak, điều đó có nghĩa là bạn phải thực hiện một khởi động tethered như chúng tôi đã làm ở bước 10 và 11 để khởi động lại thiết bị của bạn nếu cần thiết.

    Nếu bạn đang chờ đợi cho một jailbreak untethered, sau đó nó nên được lưu ý rằng bạn sẽ không phải chờ đợi lâu hơn nữa. Nó được dự đoán rằng tin tặc sẽ phát hành một jailbreak untethered cho iPhone 5, mini iPad, và bất kỳ thiết bị nào khác có khả năng chạy các phiên bản công cộng của iOS 6.1.

    Trong khi đó, nếu bạn là một nhà phát triển, thưởng thức phiên bản jailbroken iOS 6,1 beta 5, và cho tôi biết những gì bạn nghĩ rằng trong các cuộc thảo luận dưới đây.

    punlinh2007 ( iphone.gsm.vn ) ​
    verylove thích bài này.
  2. punlinh2007

    punlinh2007 Never Ending Dreams Staff Member

    Bài viết:
    3,630
    Được Like:
    15,908
    [MENTION=445814]nhokkhoa[/MENTION] bài bạn post đã có trước ,mình dọn bài đó nhé
  3. langtucongnghe

    langtucongnghe Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Có dùng được cho iphone 4S OS 6.0.1 không bác?
  4. verylove

    verylove Staff Member

    Bài viết:
    5,679
    Được Like:
    2,944
    những máy a4 trở xuống nhé bạn
    cách làm cũng như mấy bản trước nhỉ