HP chia sẻ chiến lược đổi mới, cải tiến cho khách hàng và đối tác tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi BinhDa, 16 Tháng một 2018.

  1. BinhDa Super Moderator

    Hôm nay – ngày 16/01/2018, trong khuôn khổ buổi họp báo thuộc Diễn đàn Đối tác Chiến lược HP Việt Nam 2018, hãng HP đã chia sẻ các chiến lược quan trọng trong năm nay và kế hoạch kinh doanh tại Việt Nam. Ông Lim Choon Teck - Tổng Giám đốc HP Việt Nam khẳng định công ty sẽ cam kết đưa ra những giải pháp cải tiến nhằm hỗ trợ sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

    [​IMG]
    Ông Lim Choon Teck, Tân Tổng Giám đốc công ty TNHH Công nghệ HP Việt Nam chia sẻ tại sự kiện

    Theo nguồn tin, Việt Nam có sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu, ngày càng chú trọng vào việc áp dụng tiến bộ công nghệ, thương mại điện tử. Việt Nam cũng có tiềm năng vượt qua các quốc gia khác để trở thành một trong năm nền kinh tế kỹ thuật số hàng đầu thế giới vào năm 2025. Thấu hiểu những điều này, HP đã và đang đề ra chiến lược cung cấp các giải pháp tập trung vào ba lĩnh vực chính bao gồm Cốt lõi (Core), Tăng trưởng (Growth) và Tương lai (Future):

    · Cốt lõi (Core): tập trung vào việc phát triển hoạt động kinh doanh chính là sản xuất máy in tiêu dùng cho gia đình. Hãng HP cũng phát triển phân khúc cao cấp của máy tính cá nhân, máy in doanh nghiệp và cung cấp môi trường thiết bị bảo mật bậc nhất cho người dùng.

    · Tăng trưởng (Growth): HP đã tìm hiểu cách thức làm việc mới của người dùng. Qua đó, hãng HP nghiên cứu phân khúc sản phẩm mới để tăng cường tính di động đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng cũng như thay đổi cách thức làm việc của họ.

    · Tương lai (Future): HP Inc. có thể hỗ trợ doanh nghiệp và các nhà sản xuất trong việc chuyển đổi thiết kế, tạo mẫu và sản xuất sản phẩm in ấn 3D.

    Thực tế tại Việt Nam, một số đơn vị trong lĩnh vực hóa chất đã sử dụng máy móc để nâng cao hiệu quả và năng suất. Bên cạnh đó, cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 cũng hứa hẹn một làn sóng biến chuyển công nghệ, kinh tế mạnh mẽ, tập trung khuyến khích doanh nghiệp đầu tư đổi mới công nghệ từ nay đến năm 2020. Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ trước làn sóng tích cực từ những xu hướng:

    [​IMG]

    · Số hóa: Khi làn sóng trực tuyến bùng nổ, cả người dùng và doanh nghiệp tại Việt Nam đều không nằm ngoài xu thế này. Người tiêu dùng Việt Nam đang dần định hướng cách thức làm việc và tận hưởng cuộc sống, tạo ra nhu cầu dịch vụ và thiết bị làm việc, giải trí hướng đến sự linh hoạt tối đa, cho dù đó là nhu cầu mua sắm, nhận phiếu giảm giá cho bữa ăn gia đình, hay tạo ra một bài thuyết trình công việc.

    · Sự gia tăng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ: Doanh nghiệp vừa và nhỏ là huyết mạch của môi trường kinh doanh ngày nay với các mô hình công ty cung cấp đa dạng từ tạp hóa đến thương mại điện tử và dịch vụ. Yêu cầu của những mô hình công ty này là cần nâng cao hiệu suất và thu hút đầu tư nước ngoài, qua đó tăng trưởng kinh doanh.

    · Công nghiệp hóa: Với Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, chính phủ Việt Nam đang tập trung khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư đổi mới công nghệ từ nay đến năm 2020.

    Cụ thể hơn, người dùng tại Việt Nam đang dần thay đổi tư duy làm việc, họ bắt đầu tìm kiếm sự cân đối giữa công việc và cuộc sống cá nhân để nâng cao hiệu quả công việc và tự do hơn. Điều này tạo ra nhu cầu ở cả mảng cung cấp dịch vụ và thiết bị làm việc, hướng tới tính linh hoạt tối đa trong công việc và giải trí cá nhân. Đa phần lực lượng lao động này đang làm việc tại các công ty cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với các doanh nghiệp vừa và nhỏ là huyết mạch của sự phát triển kinh tế Việt Nam. Thấu hiểu những thách thức của thị trường Việt Nam, HP cung cấp những giải pháp để cải tiến Sản xuất, Dịch vụ Tài chính, Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Hộ gia đình.

    · Sản xuất:Với công nghệ, HP hỗ trợ Việt Nam, một trong những trung tâm sản xuất năng động nhất khu vực Đông Nam Á duy trì năng lực cạnh tranh và chuyển đổi kỹ thuật số cùng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

    · Dịch vụ Tài chính: Thách thức hiện có của các doanh nghiệp Dịch vụ Tài chính là việc chiếm lĩnh và duy trì niềm tin, đồng thời nâng cao trải nghiệm của khách hàng với tốc độ và năng suất cao hơn. Thấu hiểu được điều đó, HP chú trọng hỗ trợ các đối tác xây dựng niềm tin và tốc độ cho các giải pháp bảo mật trong môi trường làm việc của doanh nghiệp Dịch vụ tài chính trong tương lai.

    · Doanh nghiệp vừa và nhỏ: HP đang hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ với các giải pháp bảo mật, vận hành tối ưu và tiết kiệm chi phí, đồng thời nâng cao hiệu quả kinh doanh và hiệu suất.

    · Hộ gia đình: Người tiêu dùng có thể khai thác tối ưu tiềm năng cá nhân trong công việc và cân bằng cuộc sống với sản phẩm cải tiến máy tính cá nhân và máy in gia đình.

    Một số hình ảnh tại sự kiện hôm nay:

    [​IMG]
    Ông Kong Meng Koh - Managing Director của HP khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    BinhDa (Tuấn Hà) - Tham khảo: HP
    Chỉnh sửa cuối: 18 Tháng một 2018