HP EliteBook 800 G5 - Laptop hoàn hảo, tối ưu cho doanh nhân

Thảo luận trong 'Máy Tính: Tin Tức - Đánh Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi Alicesmiles, 5 Tháng tư 2018.

  1. Alicesmiles Thành viên

    Kế thừa tinh hoa của dòng laptop doanh nghiệp, mới đây hãng HP vừa tiếp tục giới thiệu đến người dùng EliteBook 800 series G5 mới bao gồm Elitebook 830, 840 và 850 sở hữu thiết kế gọn nhẹ, cấu hình mạnh mẽ và cũng như đề cao tính năng bảo mật.

    [​IMG]

    Thiết kế hợp xu hướng
    EliteBook 800 series G5 đều sở hữu ngoại hình khá cao cấp với toàn bộ vỏ ngoài của máy được hoàn thiện từ chất liệu nhôm nguyên khối chắc chắn, trông cứng cáp và không kém phần sang trọng. Đặc biệt dòng sản phẩm mới này của HP còn được cải tiến về ngoại hình giúp máy gọn nhẹ hơn. Cụ thể EliteBook 830 G5 (13,3 inch) chỉ dày 17,7mm và nặng 1,33kg còn 840 G5 (14 inch) dày 17,9mm và nặng 1,48kg.

    [​IMG]

    Không chỉ vậy, tựa như các thế hệ đàn anh trước, dòng sản phẩm Elitebook 800 series G5 còn được thiết kế có thể chịu đựng các tình huống rớt, rung động, độ ẩm,… và vượt qua được thử thách kiểm nghiệm về độ bền tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G.

    Hiệu năng mạnh mẽ

    [​IMG]

    Về cấu hình, các phiên bản EliteBook 800 đều được trang bị vi xử lí Intel vPro thế hệ thứ 8. Điểm khác biệt là EliteBook 830 G5 có màn hình 13.3 inch FHD và đồ hoạ tích hợp, 840 G5 có màn hình 14-inch FHD với đồ họa AMD Radeon RX 540 (4GB) tùy chọn, trong khi đó 850 G5 đi kèm với màn hình FHD 15.6 inch, màn hình 4K cùng đồ họa AMD Radeon RX 540 (4GB).

    Dẫn đầu về tính năng bảo mật

    [​IMG]

    Bên cạnh thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ thì dòng laptop doanh nhân mới của HP cũng không thể thiếu các tính năng bảo mật bao gồm Sure Start, Sure Click và Sure Recovery. Cụ thể HP Sure Start Gen 4 cho phép tăng cường mã hóa nhằm nâng cao độ bảo mật của thiết bị, ngăn khả năng phục hồi và lưu lại dữ liệu bởi phần mềm thứ ba. HP Sure Run với sự hỗ trợ từ Endpoint Security Controller, tính năng mới nhất cho phép phần cứng có thể tự bảo vệ trong hệ điều hành bằng cách theo dõi các tiến trình hay các ứng dụng như phần mềm diệt virus, đưa ra cảnh báo cho người dùng lẫn hệ thống khi có bất cứ sự thay đổi nào và tự động khôi phục lại sau mỗi lần hệ thống bị lỗi.

    [​IMG]

    Đặc biệt với tính năng HP Sure Recover mới ra mắt, cho phép người dùng dễ dàng sao lưu và phục hồi toàn bộ hệ thống qua kết nối mạng. Giờ thì ngay cả khi không có đội ngũ IT bên cạnh, bạn hoàn toàn có thể phục hồi lai tình trạng hoạt động và dữ liệu của máy tính bạn với phần mềm của HP ngay cả khi dữ liệu trên ổ cứng đã bị xóa sạch.