HP Pavilion x360 14-ba120TU – Sói bạc linh hoạt với chip đời 8

Thảo luận trong 'Máy Tính: Tin Tức - Đánh Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi herotica, 5 Tháng tư 2018.

  1. herotica Thành viên

    Pavilion x360 14-ba120TU là mẫu laptop lai thế hệ mới sử dụng chip Intel thế hệ thứ 8 vừa cập bến thị trường Việt Nam cách đây không lâu. Đây là sản phẩm có thiết kế khá độc đáo với phần bản lề cho phép xoay gập màn hình 360 độ, cấu hình phần cứng mạnh mẽ đi kèm với thời lượng pin ấn tượng hứa hẹn đáp ứng tốt nhu cầu công việc lẫn giải trí của người dùng.

    Thiết kế độc đáo, xoay gập 360 độ tiện dụng

    [​IMG]

    HP Pavilion x360 14-ba120TU sở hữu thiết kế khá sang trọng với các góc được bo cong mềm mại. Vỏ ngoài của máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cứng nhưng được phủ một lớp sơn kim loại màu bạc nên nhìn rất sang trọng và cao cấp. Đặc biệt, ngoại hình của máy cũng khá gọn nhẹ với thân máy chỉ dày 19.9 mm và trọng lượng chỉ 1.63 kg nên rất tiện để người dùng mang theo bên mình làm việc cũng như giải trí.
    Bên cạnh đó, tựa như các thế hệ trước thì điểm nhấn lớn nhất trong thiết kế của HP Pavilion x360 14-ba120TU vẫn đến từ phần bản lề được thiết kế cho xoay gập màn hình 360 độ. Nhờ đó mà ngoài việc sử dụng máy như một chiếc laptop thông thường thì người dùng cũng có thể gập màn hình máy 360 để dùng như một chiếc máy tính bảng hay dựng đứng dạng lều để trình chiếu. Phần bản lề mạ chrome của máy được thiết kế khá chắn chắn, xoay mượt mà giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.
    Thêm một điểm cộng là dù sở hữu ngoại hình khá gọn gàng nhưng HP Pavilion x360 14-ba120TU vẫn được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng. Cụ thể, cạnh trái của máy là nơi đặt cổng nguồn, cổng HDMI, 2 cổng USB 3.0, 1 cổng USB-C và khe cắm thẻ nhớ microSD. Trong khi cạnh trái của máy chứa ít cổng kết nối hơn với khóa kensington và jack cắm tai nghe 3.5mm.

    Màn hình hiển thị đẹp

    [​IMG]

    Pavilion x360 14-ba120TU sở hữu màn hình cảm ứng 14 inch, độ phân giải Full-HD và có khả năng xoay 360 độ độc đáo giúp người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng máy. Trải nghiệm thực tế thì màn hình máy hiển thị khá đẹp, cảm ứng nhạy, hình ảnh, câu chữ được hiển thị khá sắc nét với độ chi tiết khá cao. Ngoài ra, công nghệ tấm nền IPS còn cho góc nhìn rộng và hiển thị màu sắc trung thực, đảm bảo trải nghiệm giải trí như xem phim hay chơi game.

    Bàn phím và Touchpad
    Trải nghiệm nhập liệu trên Pavilion x360 14-ba120TU cũng rất ấn tượng khi máy được HP trang bị cho bàn phím chiclet hiện đại. Bàn phím này có kích thước các phím lớn và khoảng cách giữa các phím hợp lý nên rất dễ làm quen. Hành trình phím đủ sâu để tạo cảm giác gõ tốt, nhanh và không gây cảm giác mỏi. Touchpad đi kèm cũng khá rộng rãi, nhẹ và nhạy, đáp ứng tốt các thao tác điều khiển đa điểm.

    Hiệu năng mạnh mẽ

    [​IMG]

    Không chỉ đầu tư về thiết kế, HP Pavilion x360 phiên bản 14 inch còn thuyết phục người dùng có nhu cầu cao cho công việc bên cạnh việc giải trí với cấu hình ấn tượng. Cụ thể, sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8 Core i5-8250U cho xung nhịp tối đa lên tới 3.4GHz, đi kèm dung lượng RAM 4GB, ổ cứng HDD 500GB và card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 620.
    Với cấu hình trên thì máy cho trải nghiệm sử dụng khá tốt với thời gian khởi động nhanh, chuyển đổi qua lại các ứng dụng mượt mà. Các tác vụ thường ngày của người dùng như duyệt web, các phần mềm văn phòng,… thậm chí là khi làm việc với các phần mềm đồ họa chuyên sâu thì HP Pavilion x360 14-ba120TU vẫn xử lý tốt và hầu như không có hiện tượng lag, giật xảy ra.
    Chưa hết, một điểm nhấn không thể không nhắc tới trên HP Pavilion x360 14-ba120TU chính là thời lượng pin đủ để sử dụng cả ngày kết hợp với công nghệ sạc nhanh HP fast charge cho phép sạc 90% chỉ trong 90 phút.

    Tạm kết

    [​IMG]

    Nhìn chung, với mức giá 16.990.000 đồng, HP Pavilion x360-ba120TU là mẫu laptop lai đáng sở hữu khi máy sở hữu một thiết kế độc đáo, tiện dụng kết hợp với màn hình cảm ứng cho phép sử dụng máy ở nhiều tư thế khác nhau. Ngoài ra, cấu hình mạnh mẽ, ổn định cùng công nghệ âm thanh B&O cũng là một trong những điểm thu hút khác hàng của sản phẩm này.