HP Pavilion x360 - Nâng tầm trải nghiệm với chip đời 8

Thảo luận trong 'Máy Tính: Tin Tức - Đánh Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi Alicesmiles, 5 Tháng tư 2018.

  1. Alicesmiles Thành viên

    Thiết kế xoay gập 360 độ, màn hình cảm ứng, và đặc biệt là sản phẩm được nâng cấp lên vi xử lý thế hệ thứ 8 cho hiệu năng mạnh mẽ, HP Pavilion x360 14-ba121TU là lựa chọn tuyệt vời cho giới trẻ.
    Thiết kế xoay gập tiện dụng
    Với một chiếc laptop thông thường bạn chỉ có thể sử dụng bàn phím, chuột để tương tác với máy. Nhưng với một chiếc laptop khả năng xoay lật 360 độ với màn hình cảm ứng bạn có thể tương tác với sản phẩm một cách rất khác. Không còn là một chiếc laptop thông thường, khi lật máy ra phía sau bạn dễ dàng sử dụng như một chiếc máy tính bảng để lướt web, giải trí…

    [​IMG]

    Ngoài bản lề linh hoạt giúp máy xoay 360 độ thì ngoại hình của Pavilion x360 cũng rất được chăm chút. Toàn bộ thân máy sang trọng với tone màu vàng, nổi bật ngay phía sau là logo HP hiện đại được mạ crom sáng bóng.

    [​IMG]

    Trọng lượng cũng là một yếu tố quan trọng trên một chiếc laptop 2 trong 1. Vì khi người dùng sử dụng như một chiếc tablet nếu máy quá nặng thì rất khó có thể cầm trên tay. Với màn hình 14 inch Pavilion x360 có cân nặng chỉ 1,6kg, tuy không quá nhẹ nhưng trong phân khúc phổ thông bạn khó tìm được sản phẩm nào tốt hơn. Không chỉ tiện lợi khi sử dụng mà việc mang theo hàng ngày cũng nhẹ nhàng, tiện lợi hơn rất nhiều.
    Màn hình IPS Full HD sắc nét
    Màn hình có thể nói là phần quan trọng nhất trên một chiếc laptop vì phần lớn thời gian sử dụng màn hình là thứ bạn chẳng thể rời mắt. Chính vì thế màn hình cũng là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Tuy nhiên nhiều bạn khi chọn mẫu laptop vẫn chưa để tâm đúng mức hoặc không hiểu rõ những công nghệ màn hình hiện nay.

    [​IMG]

    Mặc dù cũng là độ phân giải Full HD nhưng nhiều sản phẩm khác trên thị trường lại chỉ được trang bị tầm nền TN cho màu sắc nhợt nhạt, góc nhìn kém. Nhưng với những chiếc laptop sử dụng tấm nền IPS như Pavilion x360 thì trải nghiệm sẽ tốt hơn nhiều. Không chỉ màu sắc chân thực, sống động hơn, góc nhìn rộng hơn mà độ sáng cũng thường cao hơn cho việc sử dụng dưới điều kiện ánh sáng mạnh tốt hơn.
    Cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý thế hệ thứ 8
    Intel Core i5-8250U là một bản nâng cấp mạnh mẽ so với thế hệ trước, con chip này mạnh hơn cả i7-7600U rất nhiều nhờ có tới 4 nhân vật lý, Máy đi kèm 4GB RAM đáp ứng tốt nhu cầu học tập, làm việc văn phòng thì máy hoàn toàn có thể đáp ứng tốt, người dùng còn có thể nâng cấp RAM cho việc đa nhiệm mượt mà.

    [​IMG]

    Đặc biệt với những mẫu máy linh hoạt năng động như Pavilion x360 thì với cấu hình này cũng hoàn toàn phù hợp những nhu cầu giải trí đa phương tiện, chơi những tựa game cho màn hình cảm ứng trên Windows Store.

    Đầy đủ kết nối thông dụng
    HP trang bị tương đối đầy đủ cổng kết nối trên x360 với 1 x HDMI; 1 x headphone/microphone combo; 1 x USB 3.1 Type-C™ Gen 1 (Data up to 5 Gb/s); 2 x USB 3.1 Gen 1 (Data transfer only) và khe cắm thẻ nhớ SD. Ngoài ra bên cạnh máy còn được trang bị thêm một phím tăng giảm âm lượng chuyên dụng. Nếu như phím nguồn được thiết kế phẳng tránh việc bản nhấn nhầm thì phím âm lượng được làm lồi lên để dễ kiếm và thao tác, rất tiện khi sử dụng ở chế độ máy tính bảng.

    [​IMG]