Huawei chia sẻ những thành tựu lớn đã đạt được trong năm qua

Thảo luận trong 'Tin Tức Chung' bắt đầu bởi BinhDa, 31 Tháng một 2018.

  1. BinhDa Super Moderator

    Trong sự kiện “Thank you party” do Huawei tổ chức vào tối 24/01/2018 vừa qua, đại diện bên hãng đã có buổi chia sẻ, nhìn lại những chặng đường, các cột mốc quan trọng của công ty chúng tôi cho ngành công nghiệp ICT Việt Nam trong suốt 20 năm qua.

    [​IMG]

    Kể từ năm 1998, Huawei bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với các giải pháp cho ngành viễn thông có văn phòng đặt tại Hà Nội nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng và tăng cường năng lực của các nhà cung cấp địa phương.

    Thời điểm 5 năm trước, Huawei bắt đầu phát triển mảng kinh doanh tiêu dùng tại thị trường Việt Nam với văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh. Vào năm 2016, Huawei giới thiệu P9 – smartphone đầu tiên trong phân khúc cao cấp trang bị camera kép được hãng công bố chế tác cùng với Leica.

    Bên cạnh đó, Huawei cũng ra mắt GR5 sở hữu camera kép đầu tiên trong phân khúc tầm trung cùng với ca sĩ Mỹ Tâm làm đại sứ thương hiệu. Đáng chú ý, Huawei đã thành công với mẫu Nova 2i nhờ trang bị đến 4 camera cùng màn hình tràn viền với giá bán hấp dẫn, đạt hơn 1.000 đơn đặt hàng trước trong vòng 3 giờ đồng hồ ở lần mở bán đầu tiên.

    Bước chân vào lãnh vực smartphone đầu tiên vào năm 2012, Huawei đã trở thành một trong ba thương hiệu hàng đầu trên toàn thế giới, trong đó 153 triệu chiếc điện thoại được bán ra trong năm 2017, cứ mỗi giây có 290 máy được bán ra. Thị phần của smartphone Huawei trên toàn cầu hiện đạt hơn 10% và vượt Apple để có được vị trí thứ 2 về thị phần toàn cầu trong tháng sáu và tháng bảy năm 2017.

    Theo nguồn tin Huawei, hãng sẽ tập trung vào phân khúc hạng trung, đồng thời cũng giới thiệu dòng flagship đến thị trường Việt Nam với mẫu P Series. Huawei sẽ xây dựng 1 cửa hàng trải nghiệm thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam, bao gồm nhà thông minh, các sản phẩm phục vụ cho thể dục thể thao và sức khoẻ, máy tính bảng và máy tính cá nhân. Huawei đảm bảo trải nghiệm người dùng nhất quán trên mọi điểm tiếp xúc của người tiêu dùng, bao gồm thiết kế sản phẩm, mua hàng trực tuyến lẫn ngoại tuyến và dịch vụ hậu mãi.

    BinhDa - (Tuấn Hà) - Tham khảo: Huawei