Hướng dẫn cách để up ROM cho LG G Pro F240 dễ dàng

Thảo luận trong 'LG' bắt đầu bởi black777, 29 Tháng mười 2014.

  1. black777 Thành viên

    Hướng dẫn cách để cài ROM cho LG G Pro F240 dễ dàng
    Thường thì ROM gốc của smartphone LG Hàn Quốc sẽ bị một số lỗi như sai mã vùng điện thoại, lỗi giới hạn tin nhắn 80 ký tự, lỗi nhảy sóng nhà mạng LG U+... Rất nhiều người dùng mê công nghệ, rất thích cá nhân hóa điện thoại của mình, cài nhiều ứng dụng giao diện cũng như nhiều trò chơi hay, như bản ROM gốc của LG G Pro sẽ không cho phép chúng ta làm điều đó. Qua đây mình muốn chia sẻ cho bạn cách up ROM cho LG G Pro F240 .
    [​IMG]
    Đầu tiên bạn hãy tìm và tải về các công cụ sau:

    1. LG_PC_Suit

    2. LG B2CAPP

    3. Flashtool

    4. ROM KitKat 4.4 có dạng *.KDZ

    Bộ công cụ này bạn sẽ dễ dàng tìm thấy trên mạng thôi.

    Sau khi đã có đủ những công cụ này bạn cài đặt LG_PC_Suit và LG B2CAPP. Tiếp theo bạn đưa máy về chế độ Download mode bằng cách tắt máy đi. Sau đó cắm cáp điện thoại vào máy tính, nhấn tổ hợp phím Volume up + down + nguồn và giữ cho đến khi nào đèn LED báo đỏ thì thả phím nguồn ra và vẫn giữ 2 phím volume như hướng dẫn hình dưới.
    [​IMG]
    Tiếp theo bạn giải nén thư mục Flashtool. Chạy file Window Enable. Chỉ vào biểu tượng dưới thanh tasbar như hình rồi cho nó ON.
    [​IMG]
    Tiếp theo bạn chạy file UpTestEX.exe, đối với win 7 hoặc là win 8 bạn phải click chuột phải vào file UpTestEX.exe. Chọn chế độ Run as administrator thì mới được. Trên bảng UpTestEX hiện ra. Bạn chọn 3GQTC. Vì điện thoại của bạn đang ở download mode bạn vào cái mình khoanh đỏ phía trên bên phải thay DIAG bằng Emergency, hoặc CS_Emergency cũng được. Bạn nhìn vào ô khoanh đỏ dưới bên trái. Bạn chọn file ROM dạng *.KDZ mà bạn tải về. Sau đó bạn click vào Normal Web upgrade test. Ở dưới cùng bên phải hình.
    [​IMG]
    Sau đó nó sẽ hiện ra một bảng nhỏ, bạn chọn Upgrade start, chọn tiếp Other - English.
    [​IMG]
    Và việc cần làm bây giờ là ngồi đợi cho máy load ROM thôi.

    Và đây là thành quả sau khi bạn up ROM 4.4 Kitcat cho chiếc LG G pro của bạn
    [​IMG]
    Qua bài chia sẻ của mình chắc bạn đã biết cách up ROM cho LG G Pro F240 của mình rồi.

    Chúc bạn thành công