Thảo luận Hướng dẫn cách tải Game cho iOS từ kho tải Appvn

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp & Chia Sẻ Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi huonghana689, 6 Tháng tư 2015.

  1. huonghana689 Super Moderator

    Kho tải Appvn vốn đã quá nổi tiếng với những ứng dụng game cho iOS, Android và Windows Phone. Trong nội dung bài hướng dẫn tải game cho iOS từ kho tải Appvn mình sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng thao tác bằng hình ảnh và có kèm video để bạn đọc có thể dễ dàng tự tải những tựa game yêu thích về thiết bị của mình nhé.

    Sau khi đã đăng ký tài khoản Appvn bạn đọc tiến hành đăng nhập vào tài khoản của mình.

    [​IMG]

    Trong giao diện của kho tải game iOS sẽ có 3 mục chính là mới nhất, nổi bật và tải nhiều. Trong đó mới nhất thường là những tựa game mobile mới được cập nhật trên kho tải App Store Việt Nam hoặc những tựa game mới ra mắt cộng đồng game thủ Việt; nổi bật là những tựa game được các NPH giới thiệu ưu tiên giới thiệu tới bạn đọc và cuối cùng là game tải nhiều, đúng với tên gọi của nó, nơi đây là bảng xếp hạng tính theo lượt tải của các tựa game.

    [​IMG]

    Tải game cho iOS từ kho tải Appvn

    Thao tác tải về tương đối dễ dàng khi người dùng chỉ cần 1 cái chạm màn hình là sẽ sở hữu cho mình những tựa game yêu thích hoặc mới nhất.

    Từ giao diện tải game của App Store, bạn đọc tiến hành chạm vào biểu tượng mũi tên hướng xuống dưới để bắt đầu tải game. Trong quá trình tải, người chơi có thể theo dõi tốc độ cũng như thời gian tải còn lại trong mục “quản lý tải” như hình dưới đây.

    [​IMG]

    Với bài Hướng dẫn tải Game cho iOS từ kho tải Appvn trên đây hy vọng bạn đọc có thể tự mình lựa chọn và tải về những tựa game mình yêu thích mà không cần phải nhờ tới sự trợ giúp của bất kỳ ai hoặc tốn ít tiền ra quán. Chúc bạn thành công! ^^

    Nguồn: taiappstore.net