Thảo luận Hướng dẫn đăng ký gói cước BigSV của Vinaphone

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi trandacnhon, 9 Tháng ba 2017.

  1. trandacnhon Thành viên

    BigSV Vinaphone là gói 3G không giới hạn dành cho sim sinh viên. Các bạn có nhu cầu sử dụng internet trên di động, khi đăng ký 3G gói BigSV của Vinaphone thành công sẽ nhận được khuyến mãi 3GB data tốc độ cao chỉ với giá cước 50k. Dưới đây là chi tiết về gói cước 3G BigSV Vinaphone nhé.

    [​IMG]

    Cách đăng ký gói 3g BigSV của Vinaphone
    - Đối tượng đăng ký: Thuê bao HSSV hòa mạng mới và đang hoạt động (chưa bị khóa 1 chiều, 2 chiều)
    - Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
    - Thời gian triển khai: Từ ngày 3/10/2016 và chưa có thời gian kết thúc.
    - Cước phí đăng ký: 50,000đ/ lần đăng ký
    - Chu kỳ sử dụng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký gói BigSV Vinaphone thành công.
    Cách đăng ký gói BigSV Vinaphone
    Nếu bạn đang món muốn được sử dụng một gói cước 3G có ưu đãi data khủng và cước phí sử dụng siêu rẻ thì gói cước BigSV Vinaphone chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bạn có thể sử dụng hai cú pháp sau để đăng ký gói BigSV Vinaphone
    Cú pháp đăng ký: DK BIGSV gửi 888.
    Sau khi gửi tin nhắn đăng ký gói cước BigSV thành công, bạn hãy chờ đợi trong giây lát, hệ thống sẽ gửi về cho bạn yêu cầu xác nhận đăng ký gói cước, lúc này bạn soạn Y gửi 1543 để hoàn tất đăng ký.
    Ưu đãi gói cước BigSV Vinaphone:
    Đăng ký gói BigSV Vina tài khoản data của bạn sẽ nhanh chóng căng tràn năng lượng với ưu đãi data lên đến 3GB tốc độ cao. Cao hơn 1GB so với gói MaxS Vinaphone trong khi giá cước vẫn không thay đổi.
    Sử dụng gói BigSV bạn sẽ không phải lo lắng gói cước bị hạ băng thông hay mất phí phát sinh khi sử dụng hết dung lượng data nhờ tính năng ngắt kết nối internet, giúp bạn dễ dàng kiểm soát và bảo toàn tài khoản. Để tiết tục kết nối internet sau khi sử dụng hết 3GB data ưu đãi, bạn có thể mua thêm dung lượng từ các gói bổ sung data tốc độ cao của Vinaphone. Chúc các bạn đăng ký gói BigSV Vinaphone thành công và có thêm thật nhiều niềm vui khi trải nghiệm dịch vụ của Vinaphone.